คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7851163 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ขณะนี้ได้แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้วครับ ท่านสามารถตรวจสอบได้ที่ https://ppantip.com/message/655c71adbc18e100195b2456 ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เกี่ยวกับ เน็ตบ้าน และ เบอร์โทร True
- โทรหาคอลเซ็นเตอร์วัน เสาร์ที่ 18 พ.ย.66 ช่วงเย็น จนท.call บอกจะขึ้นเรื่องแจ้งให้ และนัดช่างมาดูช่วงเช้า ของวันที่ 19 พ.ย.66
- วันที่ 19 พ.ย.66 ไม่มีช่างติดต่อมาจนบ่ายโมง โทรไป call. ใหม่ จนท.บอกยังไม่เห็นมีเรื่องแจ้ง ....(WTF) ก็พึ่งแจ้งไปเมื่อวันที่ 18 พ.ย.66 ทาง call บอกจะขึ้นแจ้งให้ใหม่
- คืนวันที่ 19 พ.ย.66 เน็ตใช้ได้ แต่ ไม่ถึง 5 นาที หลุด เกิน 5 ครั้ง เราก็โทรไปแจ้งใหม่ call.บอกจะนัดช่างให้ จน........
- 21 พ.ย.66 เวลา 12.00 ยังไม่มา เราโทรไปใหม่ call บอกจะนัดช่างแซกคิวให้ช่วง 15.00 เราก็รีบออกจากที่ทำงานมา 14.30 จนตอนนี้ยังไม่มา เราโทรไปใหม่ จนท.call บอกลงไว้ 16.00 (WTF) การจัดการแย่มากๆ
ประเดนอีกอย่าง ซิมทรู โทรเข้าออก ได้ไม่ถึง 1-2นาที สัญญาณหาย เงียบ.....ละติดใหม่ตลอด ผมรู้สึกว่าเสียผลประโยชน์มาก ทำงาน 08.00 -17.00 (จ-ศ)
เล่นได้นิดหน่อย พอวันหยุดทีไร เน็ตเสียบ่อยมาก ทั้งที่เป็นวันพักผ่อน
มีใครใช้เน็ตทรูบ้างครับ หรือผมควรย้ายดี