คือแจ้งเน็ตเสีย วันที่ 17 เมษายน 2567 โทรไปให้แก้ สรุปแก้ไม่ได้ต้องให้ช่างเข้ามา ได้ชดเชยเป็นเน็ต 3 GB คือบอกไปแล้วไม่จำเป็น โปรเน็ตที่ใช้เป็น Unlimited จะให้มาทำไมงงมากเลยปล่อยผ่าน ได้นัดช่างวันเสาร์ ที่ 20 บ่าย 2 ช่างโทรมาแจ้งประมาณ 13:34 บอกเจอเคสยากบอกขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ คือวันที่ 21 เวลา 10 โมง พอช่วงเย็น 1242 โทรมา 17:22 คอนเฟิร์มนัด โทรมาบอกว่าเวลานัดเป็น 14:00 ก็เลยแย้งไปว่า 10 โมงครับ ตอนประมาณ 1 ทุ่ม มี SMS ส่งมานัดเป็นเวลา 18:00-19:00 แต่เพิ่งเห็น SMS ตอนเช้า เลยโทรหาไปช่วงเช้าประมาณ 8 โมง ว่าบอกช่างให้เข้ามา 10:00 นะทำไม SMS เป็น 1 ทุ่ม สรุปก็ติดต่อประสานงานให้ พอ 10:00 ไม่มีใครติดต่อมา เลยโทรไป 1242 บอก พนักงานแจ้งว่ามีบริการเสริมขอนัดเป็นช่วงเช้า 10 โมง คืองง เหมือนเราไปขอร้องให้เป็น 10 โมง ทั้งที่ตอนคอนเฟิร์มนัดก็เป็น 10 โมง แล้วบอกมีช่างรับใบงานแล้ว นี่ก็รอ พอ 11 โมง ไม่มีช่างโทรมาเลย เลยโทรกลับไป 1242 ได้คำตอบว่ามีตรวจสอบใบงานขอบริการเสริมนัดช่าง 10 โมง ช่างรับใบงานแล้วจะแจ้งให้ทรายโดยเร็ว คือไม่ได้คำตอบอะไรเลยให้รออย่างเดียว แล้วมีธุระตอน 12:00 ต้องทำยังไง ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง ต้องใช้ เน็ตทำงาน
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้นัดช่างแล้วช่างก็ไม่มา