อินเตอร์เน็ตบ้านที่ใช้งานอยู่มีอาการติดๆหลุดมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะไปทำงาน เลิกงานกลับมาก็ไม่ค่อยได้ใช้
จนเมื่อวานนี้อยู่บ้าน (26/6) ใช้งานนั่นนี่ หลานยื่นมือถือมาให้ว่าไม่มีสัญญาณ เปิดทีวีก็ขึ้นไม่มีสัญญาณ (ใช้กล่องทรู) ก็เลยโทรเข้า 1242 เจ้าหน้าที่เช็คประวัติย้อนหลังพบว่ามีปัญหามานานแล้ว ก็เลยคอมเพลนไปว่าทำไมต้องรอให้ลูกค้าเป็นคนค้นพบปัญหาเอง
ก็เลยขอนัดหมายให้เข้ามาวันนี้ (27/6) ช่วงบ่าย วันนี้บ่าย 2 ช่างยังไม่เข้าไปที่บ้าน เลยลองโทรเช็คระบบติดตาม “ช่างจะเข้าตรวจเช็ค 19:00 น.!!!” เลยกด 0 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าที่บอกว่าเป็นเวลาในระบบงาน เวลาจริงช่างเข้าไม่เกิน 17:00 น.
เลิกงานถึงบ้าน 19:00 น. เน็ตใช้ไม่ได้ ถามคนที่บ้านก็บอกไม่มีช่างเข้ามา โทรเข้า 1242 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกไม่มีช่างกดรับงาน (ใช้ระบบแท็กซี่มิเตอร์กับงานซ่อมลูกค้าหรอ?)
เจ้าหน้าที่บอกตอนนี้คิวเร็วสุดคือวันศุกร์ แต่จะลองส่งเรื่องนัดหมายช่างพรุ่งนี้ 10:00 น.
ถ้าช่างรับงาน จะมีการยืนยันกลับไป ถึงจะมีช่างเข้ามาซ่อม
นี่หรือคือการแก้ปัญหาของทรู การชดเชยการเสียโอกาสของลูกค้าก็ไม่มีออกมาสักคำ
3BB AIS ขอโปรโมชั่นลูกค้าใหม่ด้วยนะครับ
ถ้าทรูยังไม่สามารถแก้ไขได้พรุ่งนี้ จะส่งเรื่องให้ทั้งสองรายทราบและเสนอแพ็คเกจเข้ามาได้เลยครับ
เน็ตบ้าน True นัดไม่เป็นนัด
จนเมื่อวานนี้อยู่บ้าน (26/6) ใช้งานนั่นนี่ หลานยื่นมือถือมาให้ว่าไม่มีสัญญาณ เปิดทีวีก็ขึ้นไม่มีสัญญาณ (ใช้กล่องทรู) ก็เลยโทรเข้า 1242 เจ้าหน้าที่เช็คประวัติย้อนหลังพบว่ามีปัญหามานานแล้ว ก็เลยคอมเพลนไปว่าทำไมต้องรอให้ลูกค้าเป็นคนค้นพบปัญหาเอง
ก็เลยขอนัดหมายให้เข้ามาวันนี้ (27/6) ช่วงบ่าย วันนี้บ่าย 2 ช่างยังไม่เข้าไปที่บ้าน เลยลองโทรเช็คระบบติดตาม “ช่างจะเข้าตรวจเช็ค 19:00 น.!!!” เลยกด 0 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าที่บอกว่าเป็นเวลาในระบบงาน เวลาจริงช่างเข้าไม่เกิน 17:00 น.
เลิกงานถึงบ้าน 19:00 น. เน็ตใช้ไม่ได้ ถามคนที่บ้านก็บอกไม่มีช่างเข้ามา โทรเข้า 1242 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกไม่มีช่างกดรับงาน (ใช้ระบบแท็กซี่มิเตอร์กับงานซ่อมลูกค้าหรอ?)
เจ้าหน้าที่บอกตอนนี้คิวเร็วสุดคือวันศุกร์ แต่จะลองส่งเรื่องนัดหมายช่างพรุ่งนี้ 10:00 น.
ถ้าช่างรับงาน จะมีการยืนยันกลับไป ถึงจะมีช่างเข้ามาซ่อม
นี่หรือคือการแก้ปัญหาของทรู การชดเชยการเสียโอกาสของลูกค้าก็ไม่มีออกมาสักคำ
3BB AIS ขอโปรโมชั่นลูกค้าใหม่ด้วยนะครับ
ถ้าทรูยังไม่สามารถแก้ไขได้พรุ่งนี้ จะส่งเรื่องให้ทั้งสองรายทราบและเสนอแพ็คเกจเข้ามาได้เลยครับ