เหตุการณ์เกิดขึ้น ณ ตอนนี้เลยค่ะ ที่สนามบินเชียงใหม่
เราเคยจองตั๋วเครื่องบิน กลับ กรุงเทพ เวลา 19.10 น.
แต่ตอนนี้เรามาเช็คอิน เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า เราจะได้บิน 21.00 น.
เราโมโหมากว่ามาเลื่อนเวลาโดยไม่แจ้งก่อนล่วงหน้า
อย่างน้อย 24 ชม ได้ยังไง
โดยไม่มีการส่งเมสเสสทางมือถือ หรืออีเมลล์มาแจ้งเลยค่ะ
แถมเที่ยวบินนี้เราซื้อล่วงหน้าหลายเดือนมาก
แต่ไม่เคยมีการแจ้งเตือนใดๆเรื่องเปลี่ยนเวลาเลย
เราคุยกับพนักงาน เค้าพูดจาลอยแพเรามาก
บอกว่ารอบไฟท์ต่อจากนี้คือ 19.50 แต่เต็มแล้วค่ะ
คุณไม่สามารถเดินทางได้
ถ้าอยากมารอ stand by ก็ได้ค่ะ แต่คุณต้องมาถามที่เคาร์เตอร์เอง
เราโมโหมากว่าถ้าจะเลื่อนกระทันหันแบบนี้
ทำไมไม่เลื่อนให้เราเป็นไฟล์ทที่เร็วต่อจากรอบของเราเอง
แต่เราต้องรอบินดึก ซึ่งพรุ่งนี้ก็ต้องไปทำงานแต่เช้า
เราต่อว่าเค้าว่าไม่มีคำขอโทษใดๆ แล้วจะให้ผู้โดยสารต้องมาถามเองอีก ทำไมคุณไม่แสดงความรับผิดชอบ
ด้วยการโทรแจ้งผู้โดยสารคะ ถ้ามีที่นั่งว่าง
"ไม่มีคำขอโทษและการรับผิดชอบ การจัดการใดๆที่ดีจากแอร์เอเชียเลย"
ตอนนี้ก็ได้แต่ต้องนั่งรอ ว่าจะมีที่นั่งว่างมั้ยค่ะ เพื่อไปแทนผู้โดยสารอื่น
แย่ที่สุดเลยค่ะ ต่อไปจะไม่ใช้บริการที่นี่อีกแล้วค่ะ
การบริการแย่มากขนาดนี้ ค่าตั๋วก็เท่ากับ สายการบินยิ้มหรือบางกอกแอร์เลยนะคะ แต่การบริการยิ่งกว่าการยืนบนรถเมล์อีกค่ะ
air asia ทำพิษเปลี่ยนแปลงเวลาบินของเราเองโดยไม่แจ้งค่ะ
เราเคยจองตั๋วเครื่องบิน กลับ กรุงเทพ เวลา 19.10 น.
แต่ตอนนี้เรามาเช็คอิน เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า เราจะได้บิน 21.00 น.
เราโมโหมากว่ามาเลื่อนเวลาโดยไม่แจ้งก่อนล่วงหน้า
อย่างน้อย 24 ชม ได้ยังไง
โดยไม่มีการส่งเมสเสสทางมือถือ หรืออีเมลล์มาแจ้งเลยค่ะ
แถมเที่ยวบินนี้เราซื้อล่วงหน้าหลายเดือนมาก
แต่ไม่เคยมีการแจ้งเตือนใดๆเรื่องเปลี่ยนเวลาเลย
เราคุยกับพนักงาน เค้าพูดจาลอยแพเรามาก
บอกว่ารอบไฟท์ต่อจากนี้คือ 19.50 แต่เต็มแล้วค่ะ
คุณไม่สามารถเดินทางได้
ถ้าอยากมารอ stand by ก็ได้ค่ะ แต่คุณต้องมาถามที่เคาร์เตอร์เอง
เราโมโหมากว่าถ้าจะเลื่อนกระทันหันแบบนี้
ทำไมไม่เลื่อนให้เราเป็นไฟล์ทที่เร็วต่อจากรอบของเราเอง
แต่เราต้องรอบินดึก ซึ่งพรุ่งนี้ก็ต้องไปทำงานแต่เช้า
เราต่อว่าเค้าว่าไม่มีคำขอโทษใดๆ แล้วจะให้ผู้โดยสารต้องมาถามเองอีก ทำไมคุณไม่แสดงความรับผิดชอบ
ด้วยการโทรแจ้งผู้โดยสารคะ ถ้ามีที่นั่งว่าง
"ไม่มีคำขอโทษและการรับผิดชอบ การจัดการใดๆที่ดีจากแอร์เอเชียเลย"
ตอนนี้ก็ได้แต่ต้องนั่งรอ ว่าจะมีที่นั่งว่างมั้ยค่ะ เพื่อไปแทนผู้โดยสารอื่น
แย่ที่สุดเลยค่ะ ต่อไปจะไม่ใช้บริการที่นี่อีกแล้วค่ะ
การบริการแย่มากขนาดนี้ ค่าตั๋วก็เท่ากับ สายการบินยิ้มหรือบางกอกแอร์เลยนะคะ แต่การบริการยิ่งกว่าการยืนบนรถเมล์อีกค่ะ