[CR] แชร์ประสบการณ์ รถไฟไทย ล่าช้า 4 ชม. ไร้ความรับผิดชอบต่อผู้โดยสาร ค่าตั๋ว 3 วัน 7000 บาท

สวัสดีค่ะ ชาวพันทิพย์ เราเอง ใหม่มาสำหรับการตั้งกระทู้ในพันทิพย์
เรื่องที่เราเขียนในครั้งนี้ ต้องการ..
1.สะท้อนปัญหาจากเหตุการณ์ที่เราพบเจอกับตัวเอง
2.ต้องการคำขอโทษ หรือการแสดงความรับผิดชอบต่อผู้ใช้บริการ รถไฟไทย
3.ต้องการแนะแนวทางการแก้ปัญหา ปรับปรุงระบบการใช้บริการ รถไฟไทยต่อไป

เกริ่นนำ .. เราเอง  ทำงานอยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ  มีภูมิลำเนาและครอบครัวอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา
เพิ่งเริ่มหันมาใช้บริการการรถไฟไทย เมื่อไม่นานมานี้  เนื่องจากต้องเดินทางไกลไปต่างจังหวัดค่อนข้างบ่อย คือเข้ากรงเทพ หรือโคราชทุกเดือน  จังหวัดศรีสะเกษเอง  รถทัวร์ไม่ค่อยสะดวกค่ะ  มีเลือกไม่กี่บริษัท  แถมถ้านั่งต้นทางที่ศรีสะเกษเลยที่นั่งมักเต็มก่อน  ต้องไปนั่งมาจากอุบลฯ ถึงจะมีที่นั่ง การจองล่วงหน้าไม่ค่อยสะดวก  ต้องเข้าไปจองเองถึง บขส. รวมทั้ง การทั่งรถทัวร์ปรับอาการนานๆ 6-8 ชม. ทำให้เราปวดหลัง ปวดต้นคอมาก  จึงทำให้เราหันมาใช้ บริการการเดินทางโดยรถไฟ  โดยเลือกตั๋วนอนปรับอากาศชั้น1-2  เนื่องจากสะดวกสบาย และสามารถจองตั๋วล่วงหน้าทางโทรศัพท์  ชำระเงินและจ่ายตังค์ผ่านอินเตอร์เน็ตได้ทันที
และไม่ค่อยสะดวกในการเดินทางโดยเครื่องบิน เนื่องจากต้องไปขึ้นไกลถึงสนามบินท่าอากาศยานอุบลฯ
และในตัวจังหวัดโคราชเองก็ไม่ได้ใช้สนามบิน  จึงไว้ไว้เป็นทางเลือกสุดท้ายในกรณีเดินทางเข้ากรุงเทพฯแบบเร่งด่วน
ชื่อสินค้า:   การรถไฟแห่งประเทศไทย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่