ขายของออนไลน์ สมมุติว่าคุณ ตรวจสอบของก่อนส่งอย่างดีแล้วและมั่นใจว่าไม่เสียหายแน่ๆ
แต่จู่ๆลูกค้ามาบอกว่าของเสียหายและอยากได้เงินคืน ยังไงก็จะคืนให้ได้ สินค้าของคุณมูลค่า แพงมาก คุณจะรับมืออย่างไร
1.คืนเงิน
2.ไม่คืน
ปกติเขาทำยังไงกันครับ ร้านออนไลน์ส่วนใหญ่มีประกันคืนของกันไหม ยิ่งของมูลค่าแพงๆ แล้วจะมั่นใจได้ไงว่า ลูกค้าไม่โกง หรือพยายามทำให้เสียหายเพื่อจะเอาเงินคืน หรือไปสับเปลี่ยนสินค้าที่เสียหายจากที่อื่นเอามาคืน เรา ขอคำแนะนำหน่อยนะครับ
ขอบคุณมากครับ
มีวิธีรับมือยังไงครับ ถ้าลูกค้าออนไลน์เราบอกว่าของเสียหายและอยากได้เงินคืน
แต่จู่ๆลูกค้ามาบอกว่าของเสียหายและอยากได้เงินคืน ยังไงก็จะคืนให้ได้ สินค้าของคุณมูลค่า แพงมาก คุณจะรับมืออย่างไร
1.คืนเงิน
2.ไม่คืน
ปกติเขาทำยังไงกันครับ ร้านออนไลน์ส่วนใหญ่มีประกันคืนของกันไหม ยิ่งของมูลค่าแพงๆ แล้วจะมั่นใจได้ไงว่า ลูกค้าไม่โกง หรือพยายามทำให้เสียหายเพื่อจะเอาเงินคืน หรือไปสับเปลี่ยนสินค้าที่เสียหายจากที่อื่นเอามาคืน เรา ขอคำแนะนำหน่อยนะครับ
ขอบคุณมากครับ