มีวิธีรับมือยังไงครับ ถ้าลูกค้าออนไลน์เราบอกว่าของเสียหายและอยากได้เงินคืน

ขายของออนไลน์   สมมุติว่าคุณ ตรวจสอบของก่อนส่งอย่างดีแล้วและมั่นใจว่าไม่เสียหายแน่ๆ

แต่จู่ๆลูกค้ามาบอกว่าของเสียหายและอยากได้เงินคืน  ยังไงก็จะคืนให้ได้     สินค้าของคุณมูลค่า แพงมาก   คุณจะรับมืออย่างไร

1.คืนเงิน
2.ไม่คืน

ปกติเขาทำยังไงกันครับ   ร้านออนไลน์ส่วนใหญ่มีประกันคืนของกันไหม ยิ่งของมูลค่าแพงๆ  แล้วจะมั่นใจได้ไงว่า ลูกค้าไม่โกง หรือพยายามทำให้เสียหายเพื่อจะเอาเงินคืน หรือไปสับเปลี่ยนสินค้าที่เสียหายจากที่อื่นเอามาคืน   เรา     ขอคำแนะนำหน่อยนะครับ


ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่