Lazada ไม่ส่งของ แถมยกเลิกคำสั่งซื้อโดยให้เหตุผลว่าลูกค้าปฏิเสธการรับสินค้า คือ ???

สั่งของกับลาซาด้าประจำ เจอครั้งนี้อึ้งไปเลย  รอของนานเป็นอาทิตย์ จู่ๆคำสั่งซื้อถูกยกเลิกโดยให้เหตุผลว่าลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า  ในขณะที่สินค้าที่ซื้อพร้อมกันได้รับแล้ว เฮ้อ...คือถ้าจะยกเลิกน่าจะใช้เหตุผลอื่นไม่น่าโยนความผิดให้ลูกค้าแบบนี้นะครับ

     ส่งเมล์ไปถามก็เงียบ..........โทรไป Call Center ก็บอกว่าประสานงานให้ แล้วก็เงียบ คืออะไรครับ ต้องการคำอธิบายจาก Lazada มากครับ จริงๆมูลค่าเงินที่จ่ายก็ไม่ได้มากมายอะไรแต่เสียความรู้สึกมากกว่า


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่