สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งกระจกห้องน้ำจากร้านค้าใน shopee จำนวน 2 ชิ้น โดยมีการใช้โค้ดส่วนลดราคาร่วมด้วย แต่สินค้าเกิดแตกเสียหาย จากการขนส่งโดย spx express ไป 1 ชิ้น อีกชิ้นไม่เป็นอะไร เราจึงติดต่อร้าน ทางร้านให้ทำคืนสินค้า 1 ชิ้นเข้าไป เราได้แนบคลิปตอนแกะสินค้าแนบไปด้วย แต่พอเราต้องซื้อของอีกชิ้นเท่ากับเราซื้อของราคาสูงกว่าเดิม เพราะไม่สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ เนื่องจากไม่มีโค้ดแล้ว เลยสอบถามไปทาง call center แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ทางชอปปี้แจ้งแค่ว่า ถ้าโค้ดมีก็สามารถใช้ได้ หากโค้ดไม่หมดอายุ เรางงกับ call center ที่ตอบเป็นแพทเทริ์นเดิมอยู่หลายรอบ เหมือนไม่เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้น และบอกว่าลูกค้าไม่ได้เสียหายอะไรเลย เพราะทาง shopee ก็คืนเงินให้ปกติ ซึ่งเราซื้อของแค่อยากได้ของ ไม่ได้อยากให้เกิดปัญหาขึ้น แต่กลับต้องมาเสียเงินเพิ่ม เสียเวลาเพิ่มจากการรอสินค้า เพราะปัญหาที่หน่วยงานทาง shopee เอง เลยอยากรู้พี่ๆเพื่อนๆ คิดว่าไง จะรู้สึกแย่กับวิธีการจัดการปัญหาที่ไม่รับผิดชอบอะไรเลยของแพทฟอร์มนี้หรือเปล่าคะ เสียความรู้สึกกับการทำงานของเจ้านี้มากค่ะ เอะอะไรนึกถึงแอปนี้ก่อนตลอด แต่ก็คงไปใช้บริการอีกเจ้าดีกว่าค่ะ ไม่ค่อยพบปัญหาเท่าไหร่ ใครเจอเรื่องอะไร มาแชร์ ปสก กันได้ค่ะ
สินค้าเสียหายจากการขนส่ง shopee ตอบมาว่าลูกค้าไม่ได้เสียหายอะไร