เราเป็นร้านค้าขายของ แต่ส่งพัสดุให้ ลค.ผ่าน ขนส่ง spx แต่พัสดุหาย เราจะติดตามขอเงินคืนหรือเคลมได้แบบไหนบ้างคะ พอส่งแบบฟอร์มอะไรไป กดไป มันก้ให้เข้าแอพอย่างเดียว มันไม่มีสำหรับการส่งข้างนอกที่ไมาได้ผ่านแอพ แล้วตอนนี้ก้กำลังจะหายเป็นชิ้นที่ 2 ของหายเราต้องคืนเงิน ลค.ไป มันคือกำไรของเราเลยนะ ทำไมขนส่วถึงแจ้งอะไรไม่ได้เลย ชิ้นแรก บอกส่งให้ต่อให้ขนส่งอื่น คือเรา งง มาก โยนไปโยนมา ตอนนี้คือสับสนไม่รู่จะไปตามที่ตรงไหน แล้วมีโอกาสจะได้รับการผิดชอบจากขนส่ง มั้ย ถ้ากรณีแบบนี้
ขนส่ง spx express หรือของ shoppe