ติดตามเรื่องการขอโค้ดส่วนลดคืนค่ะ

กระทู้คำถาม
เรียนเจ้าหน้าที่ SHOPEE

        ติดตามเรื่องโค้ดส่วนลดค่ะ  เนื่องจากดิฉันมีการสั่งซื้อสินค้าไปเมื่อวันที่ 7 และทาง Best express ได้ทำสินค้าดิฉันหาย   ดิฉันต้องการทราบว่า เมื่อไหร่ ทาง SHOPEE จะดำเนินการคืนโค้ดส่วนลดให้กับทางดิฉันค่ะ  ช่วยเร่งดำเนินการให้หน่อยค่ะ  ดูเจ้าหน้าที่ shopee แลไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าเลยนะคะ
(Order 210107MFCUCSAD)  ดิฉันได้เงินคืนแล้ว  เหลือโค้ดส่วนลด  ดิฉันต้องการโค้ดส่วนลดคืนค่ะ

และ

        ดิฉันต้องการคำอธิบาย  ว่าทำไม ร้านค้าถึงขอยกเลิกการขนส่งกับทาง best express ไม่ได้คะ    ขนส่ง best express  เป็นขนส่งที่แย่มากเลย  ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อสินค้าไปเมื่อวันที่  7  วันที่ 9 ในระบบขึ้นว่า พัสดุได้จัดส่งเรียบร้อยแล้ว ทั้งๆที่ ดิฉันไม่ได้รับของเลย  และ ไม่มีเจ้าหน้าที่ Best ติดต่อเข้ามา ทั้งๆที่มีเบอร์อยู่ที่กล่องที่ส่งสินค้า   ทาง  Best สาขา พัทยา นี่เค้าน่าจะลืมอบรมพนักงาน ว่าเวลาส่งสินค้าจะต้องโทรแจ้งผู้รับด้วย ว่าของมาถึงแล้ว    

ณ ตอนนี้ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อสินค้าไปใหม่  เป็น ORDER 2101147BJ8RGPV  หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทาง SHOPEE จะไม่เอาขนส่ง BEST EXPRESS เป็นคนส่งสินค้าชุดนี้ให้ดิฉันนะคะ  เพราะถ้าส่งอีก   ก็คงหายอีก เหมือนเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่