ขอนุญาตสอบถามค่ะ จะสามารถร้องเรียนเจ้าหน้าที่ขนส่ง J&T Express สาขาชลบุรีได้อย่างไร?

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยดิฉันได้ทำการขายสินค้าออนไลน์ใน Shopee โดยส่วนใหญ่ลูกค้าจะมักสั่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง และปกติดิฉันจะไปส่งสินค้าเองที่สาขาของ J&T Express
.
แต่เนื่องจากในสัปดาห์นี้งานประจำของดิฉันยุ่ง-ยุ่งมาก จึงทำให้ดิฉันไม่มีเวลาปลีกตัวออกไปจัดส่งสินค้าได้เอง เช่นปกติที่เคยปฏิบัติมา ด้วยเหตุนี้ดิฉันจึงได้เลือกใช้บริการนัดรับสินค้าของบริษัทขนส่งดังกล่าว และเมื่อถึงเวลานัดรับสินค้า ปรากฏว่าบริษัทขนส่งดังกล่าวไม่ทำการเข้ารับสินค้าและไม่มีการติดต่อประสานงานใดๆ ทั้งสิ้น เป็นจำนวน 2 ครั้ง ทำให้สินค้าที่ถูกสั่งซื้อไม่สามารถถูกจัดส่งให้ลูกค้าได้เพราะค้างอยู่ในระบบของ Shopee ซึ่งดิฉันเองก็ได้ประสานร้องเรียนไปทางคอล เซ็นเตอร์ของบริษัทขนส่งดังกล่าว สิ่งที่ได้มีเพียงคำของโทษ แต่ไม่ได้ดำเนินการติดต่อประสานใดๆ ระหว่างดิฉันกับเจ้าหน้าที่ที่มีหน้าที่มารับสินค้าเลย และเมื่อประสานไปทางคอล เซ็นเตอร์ ของ Shopee ก็ได้รับเพียงคำตอบแค่ว่าไม่สามารถยกเลิกสินค้าที่ค้างอยู่ในระบบได้ ต้องรอทางขนส่งเท่านั้น ในส่วนที่ทาง Shopee จะดำเนินการให้ได้คือรับเรื่องร้องเรียนไว้แล้วแจ้งต่อไปยังบริษัทขนส่งดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันไม่ยุติธรรมกับดิฉันเป็นอย่างยิ่ง สินค้าที่ดิฉันจำหน่ายเป็นสินค้าเกี่ยวกับความเชื่อความศรัทธา แม้จะไม่ได้มีมูลค่ามากนัก แต่ก็มีความจำเป็นที่จะต้องอาศัยเครดิตที่ดี
.
ด้วยเหตุนี้ ดิฉันจึงอยากใคร่ขอความกรุณา ผู้ที่มีประสบการณ์หรือพอจะมีความรู้ในด้านนี้ โปรดชี้แนะขั้นตอนของการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ที่ไม่ปฏิบัติตามหน้าที่จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ให้แก่ดิฉันด้วย ดิฉันประสงค์ดำเนินการร้องเรียนให้ถึงที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่