หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของมีปัญหา ลูกค้าให้รับผิดชอบทำยังไงดี?
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
สวัสดีค่ะ คือเราฝากของให้ลูกค้ากับรถโดยสาร ตอนไปฝากก็บอกว่าห้ามให้โดนแดดแรง พอของไปถึงลูก เสียหายเยอะ ลูกค้าโวยวายใส่เรา ให้เรารับผิดชอบให้ ถ้าขนส่งไม่รับผิดชอบให้เราจะทำยังไงดีคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้าเสียหายจากการขนส่ง shopee ตอบมาว่าลูกค้าไม่ได้เสียหายอะไร
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งกระจกห้องน้ำจากร้านค้าใน shopee จำนวน 2 ชิ้น โดยมีการใช้โค้ดส่วนลดราคาร่วมด้วย แต่สินค้าเกิดแตกเสียหาย จากการขนส่งโดย spx express ไป 1 ชิ้น อีกชิ้นไม่เป็นอะไร เราจึงติดต่อร้าน ทาง
สมาชิกหมายเลข 6220348
พนักงานส่งของshopee โยนพัสดุ
เนื่องจากผมสั่งสายและหัวชาร์จของzmiไปราคาก็เกือบหลักพัน แต่ตอนส่งของพนักงานส่งของแย่มากไม่มีการโทรติดต่อมาก่อนว่าจะเข้ามาส่งของ แถมโยนของเข้ามาในบ้าน และสายชาร์จเสียหายชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง พอติดต่
สมาชิกหมายเลข 3848449
พนักงานขนส่งJ&T ตีพัสดุกลับเอง??
งงมาก เราส่งของให้ลูกค้า เเต่ลูกค้าเเจ้งมาว่า ขนส่งไม่โทรหา เเละเซ็นตีของกลับเอง คืออะไร เเบบนี้ใครจะรับผิดชอบ ทักสอบถามก็มีเเต่ข้อควาทอัตโนมัติ ลูกค้าไม่ได้ของ ตีกลับเเล้วเราก็ยังไม่ได้ของ เเย่อะ &nb
สมาชิกหมายเลข 6292483
บริษัทขนส่งทำพัสดุเสียหาย แต่ลูกค้ามาว่าเราโกง
ขอคำปรึกษาทีค่ะ ลูกค้าคนหนึ่งทักมาขอซื้อลำไยเรา ในจำนวน50กิโล ราคารวมส่ง2000 จากภาคเหนือส่งจังหวัดแถบปริมลฑล พอลูกค้าโอนเงินมา เราก็เริ่มเก็บวันอาทิตย์ตอนเช้าส่งเย็น ก่อนจะแพ็กส่งเราได้ถ่ายรูปให้ลูกค้
สมาชิกหมายเลข 6685498
จากซีคอน ไปยังเมกะบางนาไปยังไงดีค่ะ
ขอวิธีการเดินทางจากซีคอน ไปยังเมกะบางนาไปยังไงดีคะ ต้องนั่งรถอสายไหนหรอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8266761
สินค้าเสียหายจากการขนส่ง shopee ตอบมาว่าลูกค้าไม่ได้เสียหายอะไร
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งกระจกห้องน้ำจากร้านค้าใน shopee จำนวน 2 ชิ้น โดยมีการใช้โค้ดส่วนลดราคาร่วมด้วย แต่สินค้าเกิดแตกเสียหาย จากการขนส่งโดย spx express ไป 1 ชิ้น อีกชิ้นไม่เป็นอะไร เราจึงติดต่อร้าน ทาง
สมาชิกหมายเลข 6220348
ขายของ บน SP / TT อยู่ยากจังคะ
เราก็เป็นร้านค้า ออเดอร์เยอะบ้างน้อยบ้าง ในแต่ละช่วงของปี แต่ช่วงนี้เรากลับมาขาย ลำบากมาก เพราะ - Sp ออเดอร์น้อยกว่า 6 ชิ้น ต่อรอบรถมารับ หัก 30 และคนไม่ค่อยเห็นสินค้าร้านเล็ก <ถ้าร้านไหนออเดอร์เย
สมาชิกหมายเลข 8546017
แบงก์ชาติ เล็งจำกัดวงเงินโอน ”เด็ก-สูงอายุ“ สกัดมิจฉาชีพ
ธนาคารแห่งประเทศไทย เตรียมยกระดับความปลอดภัยจากการใช้โมบายแบงก์กิ้ง เล็งจำกัด "ผู้มีอายุน้อย-ผู้สูงอายุ" ห้ามโอนเงินออกเกิน 50,000 บาท คาดประกาศใช้ปลาย ม.ค.2568 ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เ
สมาชิกหมายเลข 7918220
ทำธุรกิจแบบร้านเล็กๆ หาที่จอดรถยาก เลยอยากย้ายร้านใหม่ที่สะดวกกว่าเดิมทั้งกว้างกว่า มีที่จอดรถ
เกริ่นก่อนนะคะ สถานที่ ที่อยู่คือชุมชนใหญ่ และถนนวนเป็นสี่เหลี่ยม ด้านทางเข้าชุมชนเป็นตลาด และวนออกเป็นสี่เหลี่ยม เปิดร้านขนส่งพัสดุอยู่ตอนนี้ เปิดมา 2-3 ปี ซึ่งอยู่ถนนฝั่งทางวนออก แต่เป็นร้านเล็กๆ แ
สมาชิกหมายเลข 4383793
ขนส่งแฟลชค้างยุ สาขาบางพลี21 ตั้งแต่24-26 จนตอนนี้ไม่ขยับไปไหนเลย อยากทราบว่าขนส่งมีปัญหาอะไรไหม
ไม่ทราบว่าขนส่งแฟลชบางพลีมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ของถึงสาขาบางพลีตั้งแต่วันที่24จนตอนนี้ไม่ได้รับของ และของต้องรีบใช้ให้ลูกค้า และจนตอนนี้26ไม่ขยับสถานะไปไหนเลยของต้งรีบใช้รีบส่งให้ลูกค้า ถ้าเกิดความเสีย
สมาชิกหมายเลข 8556896
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของมีปัญหา ลูกค้าให้รับผิดชอบทำยังไงดี?