หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าส่งของไปแล้วของชำรุดเสียหาย เราจะคืนเงินให้ 50% ลูกค้าไม่ยอมทำไงดี
กระทู้คำถาม
การตลาด
งานขาย
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
คือเราขายของออนไลน์ส่งของไปให้ลูกค้า แล้วเกิดสินค้าชำรุด ลูกค้าไม่พอใจจะเอาเงินคืน เราเลยบอกว่า สินค้าเป็นขนม เราเสียค่าทำขนมไปแล้ว เดี๋ยวคืนให้ 50% ลูกค้าไม่ยอม จะแจ้งความอย่างเดียว เรางงมาก คือเราพยายามติดต่อขนส่งหาทางออกอยู่ ว่าทางขนส่งจะคืนเงินหรือไม่ยังไง ลูกค้าก็ขู่จะแจ้งความ เราต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีของมีปัญหา ถ้าต้องการให้คืนเงิน แต่ทางร้านไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า ต้องทำไงครับ
พอดีซื้ออุปกรณ์จากร้านขายส่งมาติดตั้งให้ลูกค้าอีกทีหนึ่ง แล้วทีนี้อุปกรณ์เสีย มีปัญหา เลยส่งเคลมกับทางร้าน รับเรื่องเคลมให้ แต่ไม่มีนโยบายคืนเงิน จะเป็นการทำ CN เป็นเครดิตคืนให้ลูกค้าในการสั่งซื้อครั้
สมาชิกหมายเลข 6119689
สินค้าเสียหาย ควรทำยังไงดีคะ เราควรรับผิดชอบหรือปณ.รับผิดชอบ
เราเป็นผู้ขายค่ะ เราขายสินค้าkpop ของแท้ ลูกค้าสั่งของ เป็นกล่องอัลบั้ม(30*55ซม.) เเละมีกระบอกโปสเตอร์(ยาว60ซม.) กล่องพัสดุเลยค่อนข้างใหญ่ (60*60ซม.) ตัวกล่องอัลบั้มที่เสียหายเราแพคบับเบิ้ลไป 2 ชั้น
สมาชิกหมายเลข 2035371
ลูกค้าทำของเสียหายแต่ไม่ยอมรับผิดชอบ ควรทำไงดีคะ
สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้มีคำถามต้องการขอคำปรึกษานิดหน่อยค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ พอดีที่เราเปิดร้านขายพวกหินสวยงาม กับเครื่องประดับ มีขายพวกหยก แล้วก้อเครื่องประดีบที่ทำจากหินน่ะค่ะ แล้วทีนี้มีลุงคนนึง ม
^KaNoM_MaNiA^
ขายของออนไลน์ส่งของแล้ว สินค้าชำรุด เรารับผิดชอบ ให้ลูกค้าโดยการส่งสินค้าให้ลูกค้าใหม่ ลูกค้าไม่ยอมจะให้คืนเงิน
รบกวนปรึกษาเพื่อนๆค่ะ พอดีเราขายของออนไลน์ เราส่งสินค้าให้กับลูกค้าแบบเก็บปลายทาง ลูกค้าแจ้งว่าสินค้าชำรุดเสียหาย โดยไม่มีวิดิโอตอนแกะกล่อง เรา เลย จะส่งของเคลมเปลี่ยนให้ลูกค้าใหม่ โดยไม่ต้องส่งชิ้นเก
สมาชิกหมายเลข 8082235
ผมจะหาทางออกยังไงดีครับ ส่งของไปแล้ว ของพัง
เนื่อง จากผมได้ขายเมนบอดร์-กาดจอ มือสอง ไปให้กับคนท่านนึง แต่ปรากฏว่า ไปถึงมือลูกค้าแล้วพัง กล่องไปรษณียับ แบน ตามในรูป https://www.img.in.th/image/7GTy https://www.img.in.th/image/7GTz แล้วผมให้ลูก
สมาชิกหมายเลข 1066605
ใกล้ปีใหม่ ขนส่งมีปัญหา มี sms จะตีของกลับ ใครเจอบ้าง j&t
สินค้าชำระเงินเรัยบร้อยแล้ว ในระบบขึ้นนำจ่ายวันที่ 26 ธค 67 ตอนแรกขึ้นลูกค้าปฏิเสธการรับครัง้ที่1 ช่วงเย็น 26 ธค มี sms มาว่า พัสดุ จะถูกตีกลับ ??? 27 ธค 67 ขึ้นในระบบเช่นเดียวกัน ทั้งสองวัน 26&
konnajung
จะติดต่อพนักงานขนส่ง spxได้ที่ไหน
คือว่าเราเป็นแม่ค้าใช้บริการขนส่ง spx จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแต่ทางลูกค้าขอเบอร์ คนวิ่งส่งปลายทาง แต่เราหาในรายละเอียดไม่มีเบอร์พนักงานขนส่ง ควรหาได้ที่ไหน ใครทราบบอกทีค่ะ ลูกค้าบางท่านไม่เข้าใจว่
สมาชิกหมายเลข 8556903
ขนส่งแฟลชค้างยุ สาขาบางพลี21 ตั้งแต่24-26 จนตอนนี้ไม่ขยับไปไหนเลย อยากทราบว่าขนส่งมีปัญหาอะไรไหม
ไม่ทราบว่าขนส่งแฟลชบางพลีมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ของถึงสาขาบางพลีตั้งแต่วันที่24จนตอนนี้ไม่ได้รับของ และของต้องรีบใช้ให้ลูกค้า และจนตอนนี้26ไม่ขยับสถานะไปไหนเลยของต้งรีบใช้รีบส่งให้ลูกค้า ถ้าเกิดความเสีย
สมาชิกหมายเลข 8556896
แชร์ประสบการณ์มิจจี้ในคราบแอปขายของ shopee/lazada
ยุคนี้ใครๆก็ซื้อของผ่านแอพลิเคชั่นออนไลน์กันมากเพราะสะดวก ส่งถึงบ้าน มีโค้ดลดเยอะแยะมากมาย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเอาเปรียบลูกค้าได้ง่ายๆเหมือนกัน เริ่มจากแอปน้ำเงินที่เคลมตัวเองว่าราคาถูกที่สุ
สมาชิกหมายเลข 1430127
Shopee v.s. Lazada v.s. Tiktok ใครขายของไม่ตรงปก มากกว่ากัน ?
ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สินค้า Copy-ไม่ตรงปก เยอะมาก หลายรายการต้องส่งคืน เนื่องจากส่งของเสีย มาให้ ใช้งานไม่ได้ อาทิ เช่น 1. shopee :
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
งานขาย
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าส่งของไปแล้วของชำรุดเสียหาย เราจะคืนเงินให้ 50% ลูกค้าไม่ยอมทำไงดี