ขายของออนไลน์ส่งของแล้ว สินค้าชำรุด เรารับผิดชอบ ให้ลูกค้าโดยการส่งสินค้าให้ลูกค้าใหม่ ลูกค้าไม่ยอมจะให้คืนเงิน

รบกวนปรึกษาเพื่อนๆค่ะ พอดีเราขายของออนไลน์ เราส่งสินค้าให้กับลูกค้าแบบเก็บปลายทาง ลูกค้าแจ้งว่าสินค้าชำรุดเสียหาย โดยไม่มีวิดิโอตอนแกะกล่อง เรา เลย จะส่งของเคลมเปลี่ยนให้ลูกค้าใหม่ โดยไม่ต้องส่งชิ้นเก่ากลับมา ลูกค้าไม่ค้าจะให้เราคืนเงินอย่างเดียวเลย รบกวนปรึกษาเพื่อนๆค่ะ ว่าเราส่งสินค้าชิ้นใหม่ให้ลค้าเราทำถูกต้องมั้ยค่ะ

ขอบคณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่