สินค้าเสียหาย ควรทำยังไงดีคะ เราควรรับผิดชอบหรือปณ.รับผิดชอบ

เราเป็นผู้ขายค่ะ เราขายสินค้าkpop ของแท้ ลูกค้าสั่งของ เป็นกล่องอัลบั้ม(30*55ซม.) เเละมีกระบอกโปสเตอร์(ยาว60ซม.) กล่องพัสดุเลยค่อนข้างใหญ่ (60*60ซม.)

ตัวกล่องอัลบั้มที่เสียหายเราแพคบับเบิ้ลไป 2 ชั้น แล้วหุ่มกระดาษลังอีกครั้งนึง(ห่อกระดาษลังชั้นเดียวพนง.ไปรษณีย์เป็นคนห่อให้) แล้วใส่ไปพร้อมกระบอกโปสเตอร์(พนง.ไปรษณีย์ช่วยแพคของ ใส่อัลบั้มลงกล่อง จัดวางอัลบั้มกับโปสเตอร์ให้ในกล่องพัสดุ วางกระบอกโปสเตอร์เป็นแนวตั้งเฉียงค่ะ แล้ววางอัลบั้มไปทีหลัง)

สินค้าก่อนหน้าไม่มีชำรุดเลยค่ะ แต่พอลูกค้าได้รับกล่องอัลบั้มมีรอยขาดหน่อย รอยขาดยาวประมาณ 4 ซม.ค่ะ 

เราสามารถแจ้งเรื่องได้ไหมคะ หรือเราต้องรับผิดของเอง คิดว่ากล่องภายนอกไม่ได้เสียหาย(ยังไม่แน่ใจนะคะ เราสอบถามลูกค้าเเล้ว ลูกค้ายังไม่ได้ตอบกลับ)

ใช้ขนส่งไปรษณีย์ไทยค่ะ ส่งแบบems 

ปล.ถ้าเราต้องรับผิดชอบเองควรทำยังไงดีคะ มูลค่าของประมาณ2600 ดูแล้วลูกค้าไม่คืนของด้วยค่ะแต่อยากให้รับผิดชอบสักอย่าง ที่กล่องอัลบั้มเสียหาย มีแค่กล่องอัลบั้มที่เสียหาย ของภายในอัลบั้มปลอดภัยทุกชิ้นค่ะ  (เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ😭)

**แท็กห้องผิดขออภัยนะคะ**
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่