ส่งซ่อม Tablet ไปตั้งแต่ 2/5/2558 ด้วยปัญหาชาจไฟไม่เข้า
จนถึงปัจจุบันไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ มีแต่ให้ลูกค้าโทรเข้าไปสอบถาม
Call center ก็แจ้งว่าประสานงานให้แล้ว อยู่ในระหว่าง รอ
รอมา 4 เดือนแล้วค่ะ ไม่เคยที่ทาง Asus จะติดต่อแจ้งความคืบหน้าเลย
ถามจริงๆเถอะค่ะ เจ้าหน้าที่หรือพนักงานซ่อมเขาทำงานกันวันละกี่เครื่องคะ...
Asus จะมีวิธีแก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าที่ดีกว่านี้มั้ยคะ
ใครคิดจะซื้อ ASUS คิดผิดแล้วค่ะ บริการหลังการขายไม่มีเลย ส่งซ่อมไป 4 เดือน ไม่เคยมี Feedback ให้ลูกค้า
จนถึงปัจจุบันไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ มีแต่ให้ลูกค้าโทรเข้าไปสอบถาม
Call center ก็แจ้งว่าประสานงานให้แล้ว อยู่ในระหว่าง รอ
รอมา 4 เดือนแล้วค่ะ ไม่เคยที่ทาง Asus จะติดต่อแจ้งความคืบหน้าเลย
ถามจริงๆเถอะค่ะ เจ้าหน้าที่หรือพนักงานซ่อมเขาทำงานกันวันละกี่เครื่องคะ...
Asus จะมีวิธีแก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าที่ดีกว่านี้มั้ยคะ