<<<เรื่องนี้ไม่ใช่ของ user name นี้นะครับ แต่เขาไม่มี user ผมมาช่วยลงให้ >>>>>
จากที่ผมได้ไป comment ใน page นี้ครับ
https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND
หลังจากที่ post ไป ทาง admin ก็ถามเลขที่ใบซ่อมไป แล้วก็๋ไม่มี feedback อีกเลย
ซึ่งผมไม่รู้จะทำอย่างไร งานผมก็ต้องส่งให้กับลูกค้า
มีรายละเอียดดังนี้ครับ
"สอบถามหน่อยครับว่าทำไมระบบ Call center แย่จังครับ สอบถามข้อมูลการซ่อมไป ไม่เคยได้รับคำตอบอะไรเลยนอกจาก
1. ขอเช็คข้อมูลในระบบก่อนนะครับ
2. ยังไม่มีข้อมูลอัพเดทอะไรจากทางช่างเลยครับ
3. เดี๋ยวผมจะรีบประสานงานให้เลยนะครับ (แล้วหายไปเลยครับ)
4. ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ (ไม่เคยโทรมาครับ)
5. ทางเราจะให้คำตอบได้ไม่เกินเที่ยงวันพรุ่งนี้นะครับ (ตอนนี้บ่ายสองโมงครับ)
ทุกคนตอบมาเหมือนกันหมดเลยครับ เป็นระบบดีมากครับ
เมื่อวานวันที 23 กันยายน 2557 ก็ได้โทรไปครับ ก็ได้รับคำตอบ 1-5
ผมรอเรื่องเคลม Adaptor ของ โน๊ตบุ๊ค UX32 มา 3 อาทิตย์แล้วครับ
คืออยากทราบคำตอบว่า
1. เคลมได้หรือไม่ได้ ยากมากหรือครับ
2. ถ้าเคลมไม่ได้ต้องซื้อในราคาเท่าไหร่ ยากมากหรือครับ
3. การโทรบอกลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลการส่งซ่อม ยากมากหรือไม่ครับ
4. ถ้าในกรณีเคลมไม่ได้ การแจ้งราคา Adaptor ต้องรอใบเสนอราคาด้วยเหรอครับ
มันไม่มีราคาตายตัวหรือครับ แล้วทาง Call center ไม่สามารเช็คให้ได้หรือครับ
ถ้าทำไม่ได้ซักอย่างเลยและมีคำตอบให้ลูกค้าแค่ 5 คำตอบทางด้านบนนี้ ผมว่าไม่
ต้องมีก็ได้นะครับ ไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าเลยครับ
ขอบคุณมากครับที่สละเวลาอ่านนะครับ ขอบคุณครับ"
เลยขอช่องทาง pantip อีกทาง หวังว่าทางทีม Call center ของ ASUS จะได้เห็นข้อความนี้และ ช่วยแก้ปีญหาให้ผม แบบไม่ใช่ปัดๆ ไปที
และคุณควรปรับปรุงมากๆ Call center ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลยนอกจาก จดรหัสไป แล้วก็หายยยยยยย
แต่ถ้าทำไม่ได้จริงๆ ก็อยากจะ share ให้เพื่อนๆ ที่คิดจะซื้อ ASUS ให้คิดดีๆ ครับ Call center เขาเป็นแบบนี้แหละ
อยาก share การบริการที่ ไม่มีประสิทธิภาพ ของCall center ของ ASUS thailand ครับ
จากที่ผมได้ไป comment ใน page นี้ครับ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND
หลังจากที่ post ไป ทาง admin ก็ถามเลขที่ใบซ่อมไป แล้วก็๋ไม่มี feedback อีกเลย
ซึ่งผมไม่รู้จะทำอย่างไร งานผมก็ต้องส่งให้กับลูกค้า
มีรายละเอียดดังนี้ครับ
"สอบถามหน่อยครับว่าทำไมระบบ Call center แย่จังครับ สอบถามข้อมูลการซ่อมไป ไม่เคยได้รับคำตอบอะไรเลยนอกจาก
1. ขอเช็คข้อมูลในระบบก่อนนะครับ
2. ยังไม่มีข้อมูลอัพเดทอะไรจากทางช่างเลยครับ
3. เดี๋ยวผมจะรีบประสานงานให้เลยนะครับ (แล้วหายไปเลยครับ)
4. ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ (ไม่เคยโทรมาครับ)
5. ทางเราจะให้คำตอบได้ไม่เกินเที่ยงวันพรุ่งนี้นะครับ (ตอนนี้บ่ายสองโมงครับ)
ทุกคนตอบมาเหมือนกันหมดเลยครับ เป็นระบบดีมากครับ
เมื่อวานวันที 23 กันยายน 2557 ก็ได้โทรไปครับ ก็ได้รับคำตอบ 1-5
ผมรอเรื่องเคลม Adaptor ของ โน๊ตบุ๊ค UX32 มา 3 อาทิตย์แล้วครับ
คืออยากทราบคำตอบว่า
1. เคลมได้หรือไม่ได้ ยากมากหรือครับ
2. ถ้าเคลมไม่ได้ต้องซื้อในราคาเท่าไหร่ ยากมากหรือครับ
3. การโทรบอกลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลการส่งซ่อม ยากมากหรือไม่ครับ
4. ถ้าในกรณีเคลมไม่ได้ การแจ้งราคา Adaptor ต้องรอใบเสนอราคาด้วยเหรอครับ
มันไม่มีราคาตายตัวหรือครับ แล้วทาง Call center ไม่สามารเช็คให้ได้หรือครับ
ถ้าทำไม่ได้ซักอย่างเลยและมีคำตอบให้ลูกค้าแค่ 5 คำตอบทางด้านบนนี้ ผมว่าไม่
ต้องมีก็ได้นะครับ ไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าเลยครับ
ขอบคุณมากครับที่สละเวลาอ่านนะครับ ขอบคุณครับ"
เลยขอช่องทาง pantip อีกทาง หวังว่าทางทีม Call center ของ ASUS จะได้เห็นข้อความนี้และ ช่วยแก้ปีญหาให้ผม แบบไม่ใช่ปัดๆ ไปที
และคุณควรปรับปรุงมากๆ Call center ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลยนอกจาก จดรหัสไป แล้วก็หายยยยยยย
แต่ถ้าทำไม่ได้จริงๆ ก็อยากจะ share ให้เพื่อนๆ ที่คิดจะซื้อ ASUS ให้คิดดีๆ ครับ Call center เขาเป็นแบบนี้แหละ