ประมาณกลาง เดือนสิงหาคม 2557 ได้มีเซลล์จากทางทรูมาเสนอแพ็คเกจให้ โดยมีให้เลือก 2 อย่างคือ เพิ่มความเร็วเป็น 30 mb หรือลดค่าบริการ 50% 3เดือน ลูกค้าเลยเลือกเป็นลดค่าบริการ แต่ทางพนักงานบอกว่าต้องยกเลิกตัวเก่าก่อน ซึ่งเป็นชื่อดิฉัน ให้เปลี่ยนมาใช้ชื่อคุณพ่อของดิฉัน ซึ่งทางลูกค้าได้ใช้สุขX 2มาตลอด แต่ทางเซลล์ไม่ได้แจ้งว่ามีซิมโทรศัพท์มาให้ วันที่15 สิงหาคม 2557 ได้มีช่างมาติดตั้งให้ที่บ้าน พอประมาณ 1 อาทิตย์ต่อมาได้มี call center โทรมาแจ้งเบอร์ พร้อมบอกโปรโมชั่น ว่าลูกค้าใช้สุขX 3 จะมี 3อย่างคือ อินเตอร์เน็ต ทรูวิชั่น และ ซิมโทรศัพท์ call center จึงบอกให้ดิฉันติดต่อกลับไปที่เซลล์ที่ขายแพ็คเกจให้ ดิฉันจึงได้มีการติดต่อเซลล์กลับไปเพื่อขอรับซิม แต่ทางเซลล์ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา ดิฉันก็ไม่ได้สนใจเพราะไม่ได้คิดว่าจะใช้เบอร์นี้อยู่แล้ว และบิลค่าบริการที่เรียกเก็บมาเดือนแรกก็ไม่มีค่าบริการในส่วนค่าโทรศัพท์เกิดขึ้น
แต่วันที่ 31 ตุลาคม 2557 ดิฉันมาเช็คดูใน True iservice กลับมีค่าบริการโทรศัพท์เกิดขึ้น ทั้งที่ลูกค้าไม่ได้รับซิมโทรศัพท์ ดิฉันจึงได้โทรไป call center เพื่อแจ้งว่าทางเซลล์ที่มานำเสนอแพ็คเกจ ไม่ได้ให้ซิมโทรศัพท์แก่ลูกค้า แต่มีค่าบริการเกิดขึ้น 431.75 call center ได้บอกให้ไปแจ้งความพร้อมเอาใบแจ้งความไปยื่นสาขาใกล้บ้าน เวลาประมาณ1ทุ่ม ได้ไปยื่นเรื่องที่ทรูสาขาเซนทรัลรัตนาธิเบศร์ พนักงานได้รับเรื่องไว้พร้อมทั้งออกซิมโทรศัพท์ใหม่ให้และแจ้งว่าซิมเก่าจะไม่สามารถใช้งานได้ และบอกว่าอีกประมาณ1เดือน จะมีฝ่ายกฎหมายของทางบริษัท ติดต่อกลับ เราก็ok รอจนถึงเดือนมกราคม 2558 ก็ไม่เห็นมีการติดต่อกลับมา จนเข้าไปดูมีค่าบริการเกิดขึ้นมาอีก เป็นจำนวนเงิน 677.58 บาท จึงได้ทำการติดต่อไปที่ call center อีกครั้ง
ในวันที่ 6 มกราคม 2558 ทาง call center ได้บอกว่า จะแจ้งไปทางอีเมล์ให้กับสาขาติดต่อกลับมา เมื่อ พอประมาณ11 โมงของวันที่ 6 มกราคม พนักงานได้โทติดต่อกลับมา พร้อมทั้งใช้คำพูดที่ไม่ดี และน้ำเสียงที่แย่ ถามลูกค้าว่า ไม่ได้มายื่นเรื่องขอติดตั้งที่สาขานี้ ทำไมถึงมาให้สาขาดำเนินการให้ แถมยังถามลูกค้าอีกว่าเบอร์นี้เบอร์ใคร ทั้งที่ลูกค้าได้แจ้งไปแล้วว่าลูกค้าไม่ได้รับซิมนี้ พนักงานสาขาคุณก็เป็นคนออกซิมใหม่ให้เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 ซิมยังไม่มีการแกะใช้งาน และก็บอกว่าจะติดต่อกลับมาที่ดิฉัน และยังบอกให้ดิฉันลองแกะซิมใส่โทรศัพท์เพื่อลองใช้งาน ว่าใช้ได้หรือไม่ ดิฉันจึงถามกลับไปว่าทำไม ดิฉันต้องลองใช้งาน ในเมื่อตั้งแต่ต้น ดิฉันก็ไม่ได้รับซิมและใช้งานอยู่แล้ว แต่ที่แจ้งเรื่องให้ดำเนินการให้เพราะมีคนเอาไปใช้ ซึ่งก็เป็นคนในบริษัทคุณ แต่มาเก็บค่าบริการจากลูกค้า แต่ผ่านมา 2 อาทิตย์ไม่มีการติดต่อกลับมาเรย
วันที่ 20 มกราคม 2558 ลูกค้าได้ไปพบพนักงานที่สาขาเซนทรัลรัตนาธิเบศร์ พร้อมทั้งสอบถามความคืบหน้าและต้องการที่จะปรับลดจากสุขคูณ3เป็นสุขคุณ2 แต่พนักงานสาขาแจ้งว่าลูกค้าต้องใช้ให้ครบ6 รอบบิล ก่อนถึงจะสามารถทำเรื่องขอเปลี่ยนได้ และแจ้งว่าลูกค้าใช้มา5 รอบบิลแล้ว ต้องรอเดือนหน้าถึงจะเปลี่ยนได้ แต่ได้ยินพนักงานที่อยู่ด้านหลังพูดว่า “รำคานทำๆให้มันไปเถอะ จะได้จบๆ” จึงได้มีการแจ้งเรื่องไปที่ call center ว่าพนักงานสาขานี้พูดจาแบบนี้ได้อย่างไร ทาง call center บอกว่า จะส่งเรื่องให้พนักงานโทรกลับมาขอโทษลูกค้า แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา จึงได้โทรไปหา call center อีกครั้ง โดยที่แจ้งว่าต้องการให้ผู้จัดการสาขา โทรติดต่อกลับมา แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา call center ที่รับเรื่องไว้ ได้โทรกลับมาสอบถามว่า ได้มีการติดต่อกลับจากสาขาหรือไม่ จึงได้บอกว่าไม่มีเลยคะ call center จึงบอกเดียวจะแจ้งให้ผู้จัดการสาขา ติดกลับมาเลยทันที พอวางจาก call center ทางผู้จัดการสาขาก็ติดต่อกลับมา โดยบอกว่าจะไปสอบถามเรื่องจากพนักงานก่อน ว่าได้พูดแบบนี้ จริงหรือไม่ ถ้าจริง ก็จะทำการตักเตือนพนักงานคนนั้น ทางลูกค้าจึงแจ้งไปว่า ได้ทำเรื่องไว้ที่สาขาคุณตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนตอนนี้ยังไม่เห็นมีการดำเนินการอะไรให้กับทางลูกค้าเลย ผู้จัดสาขาจึงได้บอกว่า ถ้ามีอะไรจะติดต่อกลับมา
ลูกค้าก็รอให้ถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558 ซึ่งเป็นวันตัดรอบบิลของสุขX3 เพื่อที่จะไปขอเปลี่ยนเป็นสุข x 2 พอวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เข้าไปดูใน True iservice เห็นว่าได้มีการเปลี่ยนเป็นสุขX 2 แล้ว จึงได้มีการ โทรไปสอบถาม call center ว่าเปลี่ยนเมื่อวันไหน ทาง call center แจ้งว่า เปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2558 ลูกค้าจึงสอบถามว่า ปกติก่อนจะเปลี่ยนต้องมีการแจ้งลูกค้าก่อนหรือป่าว พอถามถึงค่าบริการ สุขX2 กลับไม่ใช่ราคา 699 แต่เป็นราคา 799 ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ลูกค้าต้องการ ทาง call center จึงบอกว่าจะให้พนักงานที่เปลี่ยนเป็นคนติดต่อกลับมาภายใน 7 วัน แต่ดิฉันได้บอกว่า ขอให้ติดต่อกลับมาภายในวันพรุ่งนี้ เพราะเรื่องนี้ นานมากแล้ว ดิฉันรอตั้งแต่ 31 ตุลาคม 2557 จนตอนนี้ วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 ก็ยังคงมีค่าบริการ677.58บาท เรียกเก็บมาที่บ้านของดิฉันอยู่ ไม่มีการดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
ดิฉันสงสัยว่า สาขาของทรูที่ให้บริการไม่ประสานงานให้ลูกค้า ลูกค้าต้องไปตามเรื่องกับใคร ดิฉันต้องเป็นคนที่ติดต่อไปที่Call center ทุกครั้ง ไม่เคยมีพนักงานของทรู โทรกลับมาแจ้งเรื่อง บอกความคืบหน้า หรือติดตามเรื่องอะไรให้ดิฉันเลย และดิฉันจะจ่ายแค่ 699 ตามราคาสุขX2เท่านั้น แต่ต้องขอชมพนักงาน call center ของทรูที่ให้บริการดี พร้อมทั้งให้ความช่วยเหลือกับลูกค้า มากกว่า พนักงานที่สาขาอีก
ตอนนี้ ดิฉันหมดความอดทนกับทรูแล้วจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ
หมดความอดทนกับบริษัทห่วยๆแบบ TRUE
แต่วันที่ 31 ตุลาคม 2557 ดิฉันมาเช็คดูใน True iservice กลับมีค่าบริการโทรศัพท์เกิดขึ้น ทั้งที่ลูกค้าไม่ได้รับซิมโทรศัพท์ ดิฉันจึงได้โทรไป call center เพื่อแจ้งว่าทางเซลล์ที่มานำเสนอแพ็คเกจ ไม่ได้ให้ซิมโทรศัพท์แก่ลูกค้า แต่มีค่าบริการเกิดขึ้น 431.75 call center ได้บอกให้ไปแจ้งความพร้อมเอาใบแจ้งความไปยื่นสาขาใกล้บ้าน เวลาประมาณ1ทุ่ม ได้ไปยื่นเรื่องที่ทรูสาขาเซนทรัลรัตนาธิเบศร์ พนักงานได้รับเรื่องไว้พร้อมทั้งออกซิมโทรศัพท์ใหม่ให้และแจ้งว่าซิมเก่าจะไม่สามารถใช้งานได้ และบอกว่าอีกประมาณ1เดือน จะมีฝ่ายกฎหมายของทางบริษัท ติดต่อกลับ เราก็ok รอจนถึงเดือนมกราคม 2558 ก็ไม่เห็นมีการติดต่อกลับมา จนเข้าไปดูมีค่าบริการเกิดขึ้นมาอีก เป็นจำนวนเงิน 677.58 บาท จึงได้ทำการติดต่อไปที่ call center อีกครั้ง
ในวันที่ 6 มกราคม 2558 ทาง call center ได้บอกว่า จะแจ้งไปทางอีเมล์ให้กับสาขาติดต่อกลับมา เมื่อ พอประมาณ11 โมงของวันที่ 6 มกราคม พนักงานได้โทติดต่อกลับมา พร้อมทั้งใช้คำพูดที่ไม่ดี และน้ำเสียงที่แย่ ถามลูกค้าว่า ไม่ได้มายื่นเรื่องขอติดตั้งที่สาขานี้ ทำไมถึงมาให้สาขาดำเนินการให้ แถมยังถามลูกค้าอีกว่าเบอร์นี้เบอร์ใคร ทั้งที่ลูกค้าได้แจ้งไปแล้วว่าลูกค้าไม่ได้รับซิมนี้ พนักงานสาขาคุณก็เป็นคนออกซิมใหม่ให้เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 ซิมยังไม่มีการแกะใช้งาน และก็บอกว่าจะติดต่อกลับมาที่ดิฉัน และยังบอกให้ดิฉันลองแกะซิมใส่โทรศัพท์เพื่อลองใช้งาน ว่าใช้ได้หรือไม่ ดิฉันจึงถามกลับไปว่าทำไม ดิฉันต้องลองใช้งาน ในเมื่อตั้งแต่ต้น ดิฉันก็ไม่ได้รับซิมและใช้งานอยู่แล้ว แต่ที่แจ้งเรื่องให้ดำเนินการให้เพราะมีคนเอาไปใช้ ซึ่งก็เป็นคนในบริษัทคุณ แต่มาเก็บค่าบริการจากลูกค้า แต่ผ่านมา 2 อาทิตย์ไม่มีการติดต่อกลับมาเรย
วันที่ 20 มกราคม 2558 ลูกค้าได้ไปพบพนักงานที่สาขาเซนทรัลรัตนาธิเบศร์ พร้อมทั้งสอบถามความคืบหน้าและต้องการที่จะปรับลดจากสุขคูณ3เป็นสุขคุณ2 แต่พนักงานสาขาแจ้งว่าลูกค้าต้องใช้ให้ครบ6 รอบบิล ก่อนถึงจะสามารถทำเรื่องขอเปลี่ยนได้ และแจ้งว่าลูกค้าใช้มา5 รอบบิลแล้ว ต้องรอเดือนหน้าถึงจะเปลี่ยนได้ แต่ได้ยินพนักงานที่อยู่ด้านหลังพูดว่า “รำคานทำๆให้มันไปเถอะ จะได้จบๆ” จึงได้มีการแจ้งเรื่องไปที่ call center ว่าพนักงานสาขานี้พูดจาแบบนี้ได้อย่างไร ทาง call center บอกว่า จะส่งเรื่องให้พนักงานโทรกลับมาขอโทษลูกค้า แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา จึงได้โทรไปหา call center อีกครั้ง โดยที่แจ้งว่าต้องการให้ผู้จัดการสาขา โทรติดต่อกลับมา แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา call center ที่รับเรื่องไว้ ได้โทรกลับมาสอบถามว่า ได้มีการติดต่อกลับจากสาขาหรือไม่ จึงได้บอกว่าไม่มีเลยคะ call center จึงบอกเดียวจะแจ้งให้ผู้จัดการสาขา ติดกลับมาเลยทันที พอวางจาก call center ทางผู้จัดการสาขาก็ติดต่อกลับมา โดยบอกว่าจะไปสอบถามเรื่องจากพนักงานก่อน ว่าได้พูดแบบนี้ จริงหรือไม่ ถ้าจริง ก็จะทำการตักเตือนพนักงานคนนั้น ทางลูกค้าจึงแจ้งไปว่า ได้ทำเรื่องไว้ที่สาขาคุณตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนตอนนี้ยังไม่เห็นมีการดำเนินการอะไรให้กับทางลูกค้าเลย ผู้จัดสาขาจึงได้บอกว่า ถ้ามีอะไรจะติดต่อกลับมา
ลูกค้าก็รอให้ถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558 ซึ่งเป็นวันตัดรอบบิลของสุขX3 เพื่อที่จะไปขอเปลี่ยนเป็นสุข x 2 พอวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เข้าไปดูใน True iservice เห็นว่าได้มีการเปลี่ยนเป็นสุขX 2 แล้ว จึงได้มีการ โทรไปสอบถาม call center ว่าเปลี่ยนเมื่อวันไหน ทาง call center แจ้งว่า เปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2558 ลูกค้าจึงสอบถามว่า ปกติก่อนจะเปลี่ยนต้องมีการแจ้งลูกค้าก่อนหรือป่าว พอถามถึงค่าบริการ สุขX2 กลับไม่ใช่ราคา 699 แต่เป็นราคา 799 ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ลูกค้าต้องการ ทาง call center จึงบอกว่าจะให้พนักงานที่เปลี่ยนเป็นคนติดต่อกลับมาภายใน 7 วัน แต่ดิฉันได้บอกว่า ขอให้ติดต่อกลับมาภายในวันพรุ่งนี้ เพราะเรื่องนี้ นานมากแล้ว ดิฉันรอตั้งแต่ 31 ตุลาคม 2557 จนตอนนี้ วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 ก็ยังคงมีค่าบริการ677.58บาท เรียกเก็บมาที่บ้านของดิฉันอยู่ ไม่มีการดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
ดิฉันสงสัยว่า สาขาของทรูที่ให้บริการไม่ประสานงานให้ลูกค้า ลูกค้าต้องไปตามเรื่องกับใคร ดิฉันต้องเป็นคนที่ติดต่อไปที่Call center ทุกครั้ง ไม่เคยมีพนักงานของทรู โทรกลับมาแจ้งเรื่อง บอกความคืบหน้า หรือติดตามเรื่องอะไรให้ดิฉันเลย และดิฉันจะจ่ายแค่ 699 ตามราคาสุขX2เท่านั้น แต่ต้องขอชมพนักงาน call center ของทรูที่ให้บริการดี พร้อมทั้งให้ความช่วยเหลือกับลูกค้า มากกว่า พนักงานที่สาขาอีก
ตอนนี้ ดิฉันหมดความอดทนกับทรูแล้วจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ