ดิฉันใช้บริการเครือข่าย Truemove มาตั้งแต่ยังเป็น Orange ค่ะ
จนกระทั่งตัดสินใจย้ายเครือข่ายไปใช้เครือข่ายอื่น เมื่อเดือนกันยายน ปี 2557
โดยเริ่มใช้งานเครือข่ายใหม่วันแรกในวันที่ 26 กันยายน 2557
10 กรกฎาคม 2558 ดิฉันได้รับจดหมายจากทรูมูฟว่า ดิฉันค้างยอดชำระจำนวน 2,820.08 บาท
จึงติดต่อสอบถามกับ call center แจ้งว่า
"ค่ะ ตรวจสอบในระบบ ลูกค้าย้ายออกตั้งแต่ 26/9/2557 นะคะ
ค่าบริการที่เรียกเก็บ เป็นยอดบิลตั้งแต่ 27/9/2557 - เดือนกุมภาพันธ์ 2558 รายละเอียด ดังนี้
กันยายน 2557 เป็นจำนวนเงิน 512.74 บาท
ตุลาคม 2557 เป็นจำนวนเงิน 512.74 บาท
พฤศจิกายน 2557 เป็นจำนวนเงิน 512.74 บาท
ธันวาคม 2557 เป็นจำนวนเงิน 640.93 บาท
มกราคม 2558 เป็นจำนวนเงิน 640.93 บาท
รวมทั้งสิ้น 2,820.08 บาท
ลูกค้าจะสะดวกชำระยอดก่อนเลยมั้ยคะ "
ณ จุดนี้ อึ้งเลยค่ะ ตรวจสอบทุกอย่างว่าย้ายค่ายแล้ว รายการที่เรียกเก็บ ก็เรียกหลังจากย้ายค่าย
ยังจะมาถามว่าจะชำระเลยมั้ย
ทำไมดิฉันต้องชำระคะ ? คำถามนี้ call center ตอบไม่ได้
บอกกลับมาว่า จะให้เจ้าหน้าที่สาขาติดต่อกลับไป
18 กรกฎาคม 2558 พนักงาน truemove สาขา เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชื่อคุณเอ (นามสมมติ) ติดต่อกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขให้
ใช้เวลา 1-2 รอบบิล
ดิฉันคลายกังวลใจ
วันนี้ 15 สิงหาคม 2559 ได้รับจดหมายจากสำนักทนายความแห่งหนึ่ง
ส่งมาขอให้ชำระหนี้ตามยอดคงค้าง 2,820.08 บาท
ดิฉันติดต่อกลับไปที่ call center รอบนี้ call center รับเรื่องดีค่ะ รับฟังเรื่องราว และแจ้งว่า
จะให้ทาง สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ติดต่อกลับมาโดยด่วน
อยากรบกวนสอบถามค่ะ
1. ดิฉันควรต้องทำอย่างไรคะ ควรชำระหนี้ที่ไม่ได้ก่อนี้หรอคะ
ตามความคิดของดิฉัน ยังไงก็ไม่ควรต้องชำระ ถ้าจะไม่ชำระ จะทำยังไงได้บ้างคะ
2. สอบถามถึง Truemove พนักงานของทรูมูฟ ใช้เวลาปรับแก้สิ่งที่ผิดพลาด 1-2 รอบบิล จริงหรอคะ หรือใช้เวลา 1-2 รอบปี
หมายเหตุ พนักงานชื่อเอ (นามสมมติ) ดิฉันได้จดชื่อและเบอร์ติดต่อไว้
เมื่อมาถึงวันนี้ ติดต่อกลับไปที่เบอร์เดิมแล้วค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เข้าฝากข้อความอย่างเดียวค่ะ
รบกวนเพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
กลุ้มใจกับ Truemove H ย้ายค่ายไปแล้ว ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินคะ
จนกระทั่งตัดสินใจย้ายเครือข่ายไปใช้เครือข่ายอื่น เมื่อเดือนกันยายน ปี 2557
โดยเริ่มใช้งานเครือข่ายใหม่วันแรกในวันที่ 26 กันยายน 2557
10 กรกฎาคม 2558 ดิฉันได้รับจดหมายจากทรูมูฟว่า ดิฉันค้างยอดชำระจำนวน 2,820.08 บาท
จึงติดต่อสอบถามกับ call center แจ้งว่า
"ค่ะ ตรวจสอบในระบบ ลูกค้าย้ายออกตั้งแต่ 26/9/2557 นะคะ
ค่าบริการที่เรียกเก็บ เป็นยอดบิลตั้งแต่ 27/9/2557 - เดือนกุมภาพันธ์ 2558 รายละเอียด ดังนี้
กันยายน 2557 เป็นจำนวนเงิน 512.74 บาท
ตุลาคม 2557 เป็นจำนวนเงิน 512.74 บาท
พฤศจิกายน 2557 เป็นจำนวนเงิน 512.74 บาท
ธันวาคม 2557 เป็นจำนวนเงิน 640.93 บาท
มกราคม 2558 เป็นจำนวนเงิน 640.93 บาท
รวมทั้งสิ้น 2,820.08 บาท
ลูกค้าจะสะดวกชำระยอดก่อนเลยมั้ยคะ "
ณ จุดนี้ อึ้งเลยค่ะ ตรวจสอบทุกอย่างว่าย้ายค่ายแล้ว รายการที่เรียกเก็บ ก็เรียกหลังจากย้ายค่าย
ยังจะมาถามว่าจะชำระเลยมั้ย
ทำไมดิฉันต้องชำระคะ ? คำถามนี้ call center ตอบไม่ได้
บอกกลับมาว่า จะให้เจ้าหน้าที่สาขาติดต่อกลับไป
18 กรกฎาคม 2558 พนักงาน truemove สาขา เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชื่อคุณเอ (นามสมมติ) ติดต่อกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขให้
ใช้เวลา 1-2 รอบบิล
ดิฉันคลายกังวลใจ
วันนี้ 15 สิงหาคม 2559 ได้รับจดหมายจากสำนักทนายความแห่งหนึ่ง
ส่งมาขอให้ชำระหนี้ตามยอดคงค้าง 2,820.08 บาท
ดิฉันติดต่อกลับไปที่ call center รอบนี้ call center รับเรื่องดีค่ะ รับฟังเรื่องราว และแจ้งว่า
จะให้ทาง สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ติดต่อกลับมาโดยด่วน
อยากรบกวนสอบถามค่ะ
1. ดิฉันควรต้องทำอย่างไรคะ ควรชำระหนี้ที่ไม่ได้ก่อนี้หรอคะ
ตามความคิดของดิฉัน ยังไงก็ไม่ควรต้องชำระ ถ้าจะไม่ชำระ จะทำยังไงได้บ้างคะ
2. สอบถามถึง Truemove พนักงานของทรูมูฟ ใช้เวลาปรับแก้สิ่งที่ผิดพลาด 1-2 รอบบิล จริงหรอคะ หรือใช้เวลา 1-2 รอบปี
หมายเหตุ พนักงานชื่อเอ (นามสมมติ) ดิฉันได้จดชื่อและเบอร์ติดต่อไว้
เมื่อมาถึงวันนี้ ติดต่อกลับไปที่เบอร์เดิมแล้วค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เข้าฝากข้อความอย่างเดียวค่ะ
รบกวนเพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ