AIS เอาเปรียบเรื่องค่าบริการค่ะ ผลจากการย้ายค่ายเบอร์เดิม

กระทู้สนทนา
ดิฉันเป็นลูกค้าของ AIS กันทั้งครอบครัว นานเป็น 10 ปีแล้ว แต่เพราะว่าดิฉันต้องการใช้ Smart Phone ให้เต็มประสิทธิภาพมากกว่านี้  
รอ 3G AIS ไม่ไหว เลยตัดสินใจย้ายค่ายไป True
โดยดำเนินการแจ้งย้ายที่ทรูตั้งแต่วันที่ 25 กพ. เพราะต้องการให้ไปจบรอบบิลสิ้นเดือน กพ. พอดี หลังจากนั้น ดิฉันก็ได้รับข้อความว่าจะใช่เครือข่ายใหม่ได้ในวันที่ 1 มี.ค.
ก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร วันที่ 10 มี.ค. ได้รับ SMS แจ้งค่าบริการจาก AIS ซึ่งเป็นค่าบริการจริงที่ดิฉันใช้
แต่ถัดมา 3 วัน วันนี้กลับได้รับข้อความจาก AIS ว่ายอดที่ต้องชำระเป็นอีกค่าหนึ่งซึ่งโดนบวกเพิ่มไปอีก 492.2 บาท (เดิมใช้ Package iPhone 460 บาท)
เมื่อสอบถามทาง Call center ทางเมลล์ เนื่องจากต้องการให้มีหลักฐานการชี้แจง กลับแจ้งมาว่าดิฉันแจ้งยกเลิกในวันที่ 1 มีนาคม เลยมีการคิดค่าบริการเหมาจ่ายเต็มจำนวนเป็นไปตามเงื่อนไขการยกเลิก แล้วยังมาบอกอีกว่าสามารถใช้บริการได้เต็ม Package. ในความเป็นจริงจะใช้ได้ยังไงค่ะ ในเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ดิฉันโดน AIS ตัดสัญญาณไปแล้ว เพื่อรอเชื่อมต่อกับเครือข่ายใหม่
รู้สึกโดนเอาเปรียบ เลยเมลล์กลับไปแล้วว่าจะชำระแค่ส่วนที่ใช้งานจริงเท่านั้น ทำกันขนาดนี้คงไม่คิดจะให้กลับไปใช้บริการอีกซินะค่ะ

จริงๆเสียความรู้สึกกับ AIS มาหลายครั้งแล้ว พยายามไม่คิดมาก แต่มันมากไปรึป่าวค่ะ ที่เคยเจอมา 2 ครั้งก่อน คือ มีการเพิ่มจำนวนอินเตอร์เน็ตให้ลูกค้าใหม่ในราคา Package เดียวกับที่เราใช้อยู่ เมื่อเราโทรไปสอบถามว่าแล้วลูกค้าเก่าล่ะ เค้าบอกต้องโทรแจ้งถึงเพิ่มให้ (โหยแย่มาก)
อีกครั้งก็ลดราคา Package ที่เราใช้อยู่ให้ลูกค้าใหม่ เราถาม CC คำตอบเดิมค่ะ ลูกค้าเก่าต้องโทรแจ้งนะค่ะ คืดถ้าไม่โทรหาก็คิดเราแพงเหมือนเดิม เออคิดได้ไ
อ่ะ หาแต่ลูกค้าใหม่ ไม่รักษาลูกค้าเก่า
เดิมคิดว่าถ้าย้ายมาเครือข่ายใหม่แล้วไม่ประทับใจอาจจะย้ายกลับ แต่ดูสิ่งที่ AIS ดูลูกค้าซิค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่