พยายามพี่จะโทรหาเพื่อคุยกับพนักงาน ถามปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน ที่บ้างทีมันไม่ได้มีในหัวข้อที่จะกดตามตัวเลขได้อ่ะ นี่ก็รอสายไปเถอะเกือบ 40 นาที หากต้องการติดต่อพนักงานให้ถือสายรอซักครู่ ซักครู่!!!!! 30-40 นาทีค่ะ ซักครู่แล้วหรือคะ???? นี่จนต้องบอกตัวเองพอเถอะ!!!! งงมาก งงๆๆๆๆๆ อยากรู้ว่าเค้าจะมี call center ไว้เพื่อบริการลูกค้า หรือ ผลาญเวลาลูกค่าเล่นๆกันแน่ เสียเวลาสุดๆ สรุปไม่ได้คุย ไม่ได้ถามอยู่ดี ถ้าจะมีไว้1175 /1148 /020789000 แล้วทำแบบนี้กับลูกค้า ก็บอกเลยว่ามันแย่ที่สุดเลยค่ะ
ติดต่อ ais call center ยังไง????? ใครเคยติดค่อได้เองโดยตรงบ้างคะ????