วันที่ 19 ก.ค. 2563
สัญญาญ AIS Fiber มีปัญหา เลยโทรเข้า Call Center
พนักงานคนแรกรับสาย คุณ ปรัญชลี รับสาย เวลา 11.48 แจ้งว่าสายไฟเบอร์ออฟติก มีปัญหา แล้วให้ลูกค้าเช็คที่กล่อง แล้วเงียบไป
และสายหลุด หรือตัดสายทิ้งไม่ได้แน่ใจ(ไม่ได้โทรกลับ)
แล้วโทรกลับเข้าไปอีกคคร้ง ผู้รับสายคุณ ทศพร แจ้งว่าให้รอสักครู่เพื่อตรวจสอบ และกลับมาแจ้งว่า ทรายว่าสายไฟเบอร์ออฟติกมีปัญหาตั้งแต่ ตี 5:40
และจะมีช่างเข้ามาซ่อมวันพรุ่งนี้ ตอนวันที่ 20 ก.ค. เวลา 9 โมงเช้าแต่ว่า
แล้วช่วงเวลาที่ลูกค้าใช้บริการไม่ได้ เป็นเวลา ประมาณ 1 วัน กว่า นั้น จะไม่มีการ เริ่งดำเนินการหรือว่า เพิ่มสปีดในมือถือเพื่อให้ลูกค้าสามารถได้อย่างต่อเนื่องแต่อย่างใด (เนื่องจากวันนี้ช่างคิวเต็ม)
AIS Fibre : Call Center
สัญญาญ AIS Fiber มีปัญหา เลยโทรเข้า Call Center
พนักงานคนแรกรับสาย คุณ ปรัญชลี รับสาย เวลา 11.48 แจ้งว่าสายไฟเบอร์ออฟติก มีปัญหา แล้วให้ลูกค้าเช็คที่กล่อง แล้วเงียบไป
และสายหลุด หรือตัดสายทิ้งไม่ได้แน่ใจ(ไม่ได้โทรกลับ)
แล้วโทรกลับเข้าไปอีกคคร้ง ผู้รับสายคุณ ทศพร แจ้งว่าให้รอสักครู่เพื่อตรวจสอบ และกลับมาแจ้งว่า ทรายว่าสายไฟเบอร์ออฟติกมีปัญหาตั้งแต่ ตี 5:40
และจะมีช่างเข้ามาซ่อมวันพรุ่งนี้ ตอนวันที่ 20 ก.ค. เวลา 9 โมงเช้าแต่ว่า
แล้วช่วงเวลาที่ลูกค้าใช้บริการไม่ได้ เป็นเวลา ประมาณ 1 วัน กว่า นั้น จะไม่มีการ เริ่งดำเนินการหรือว่า เพิ่มสปีดในมือถือเพื่อให้ลูกค้าสามารถได้อย่างต่อเนื่องแต่อย่างใด (เนื่องจากวันนี้ช่างคิวเต็ม)