AIS Fibre : Call Center

กระทู้คำถาม
วันที่ 19 ก.ค. 2563
สัญญาญ AIS Fiber มีปัญหา เลยโทรเข้า Call Center 
พนักงานคนแรกรับสาย คุณ ปรัญชลี รับสาย เวลา 11.48 แจ้งว่าสายไฟเบอร์ออฟติก มีปัญหา แล้วให้ลูกค้าเช็คที่กล่อง แล้วเงียบไป
และสายหลุด หรือตัดสายทิ้งไม่ได้แน่ใจ(ไม่ได้โทรกลับ)

แล้วโทรกลับเข้าไปอีกคคร้ง ผู้รับสายคุณ ทศพร แจ้งว่าให้รอสักครู่เพื่อตรวจสอบ และกลับมาแจ้งว่า ทรายว่าสายไฟเบอร์ออฟติกมีปัญหาตั้งแต่ ตี 5:40 
และจะมีช่างเข้ามาซ่อมวันพรุ่งนี้ ตอนวันที่ 20 ก.ค. เวลา 9 โมงเช้าแต่ว่า 
แล้วช่วงเวลาที่ลูกค้าใช้บริการไม่ได้ เป็นเวลา ประมาณ 1 วัน กว่า นั้น จะไม่มีการ เริ่งดำเนินการหรือว่า เพิ่มสปีดในมือถือเพื่อให้ลูกค้าสามารถได้อย่างต่อเนื่องแต่อย่างใด (เนื่องจากวันนี้ช่างคิวเต็ม)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่