AIS ครับ เดี๋ยวนี้ถึงขนาดเอาเบอร์ AIS Call Center โทรมาขายของเลยเหรอครับ

เป็นลูกค้า AIS  อยู่แล้ว ใช้บริการมือถือ แต่ไม่ได้ใช้บริการ AIS Fiber

1. วันพุธ มี เบอร์ 1175 AIS Call Center โทรมา เรารับขึ้นมา เป็นเพลงรอสาย ก็เข้าใจว่าเป็นโฆษณาเลยวางสายไป
2. วันพฤหัส 1175 AIS Call Center  โทรเข้ามาอีกครั้ง เป็นเพลงรอสายเหมือนเดิม เลยรอดูเผื่อเบอร์เรามีปัญหาอะไรแล้วเค้าพยายามติดต่อเพราะเห็นโทรมาสองครั้ง ปรากฏว่า เป็นเจ้าหน้าที่มาเสนอบริการ AIS Fiber เลยบอกปฏิเสธไปแล้วก็บ่นๆนิดหน่อยว่าไม่ควรทำแบบนี้ให้ลูกค้ารอสายเพื่อฟังคุณขายของ 
ทีแรกว่าจะมาตั้งกระทู้ตั้งกะเมื่อวานละ แต่เหนว่าเล็กน้อย เสียเวลา เลยปล่อยผ่าน
3. เช้าวันศุกร์ เมื่อครู่นี้โทรมาอีกครั้ง เสียงรอสายเหมือนเดิม คราวนี้เลยรอคอมเพลนพร้อมบอกให้เอาชื่อออกจากลิสขายของเลย ทำไมระบบไม่มีการ track ลูกค้าว่าปฏิเสธไปแล้ว โทรมาสองวันติด

ฝากถึง AIS
- AIS มีสิทธิโทรมาเสนอบริการแบบนี้ให้ลูกค้าเหรอครับ? ผมไม่แน่ใจว่ามีการอนุญาตไปตอนไหนว่าโทรมาเสนอบริการอื่นให้ผมได้? หรือหากผมเผลอติ๊กไป รบกวนบอกวิธีออกจากลิสรายชื่อนี้ด้วยครับ 
- หากคิดจะขายของ ลงทุนใช้เจ้าหน้าที่แยะหน่อยก็ดีนะครับ โทรมาให้ลูกค้าฟังเสียงรอสายก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่มาคุยด้วย นี่เป็น service level ของ AIS เหรอครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่