นึกถึงวันเก่าๆ.... ที่ยุคของการโทรหา​ call center ไม่ชวนปวดหัวเหมือนสมัยนี้.... ทั้ง​ ais​ทั้ง​ true เลยครับ

สมัยนี้​ user ปวดหัวแทน​ เพราะ​ ระบบรับสายอัตโนมัติ​  ตัดสายลูกค้าทิ้งได้​ แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก


ถ้าลูกค้าถามไม่ตรงคำตอบ​ ตัดสายทิ้งได้.... แบบไม่ต้องกลัว​ feedback

เหนื่อยใจ​ ทางเลือกไม่ได้มีเหมือนเมื่อก่อน​

กลายเป็นคนตกยุคที่รู้สึกเบื่อกับระบบรับสายอัตโนมัติ​ ที่ไม่รู้สึกว่ามันฉลาดเลยนะ....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่