สมัยนี้ user ปวดหัวแทน เพราะ ระบบรับสายอัตโนมัติ ตัดสายลูกค้าทิ้งได้ แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก
ถ้าลูกค้าถามไม่ตรงคำตอบ ตัดสายทิ้งได้.... แบบไม่ต้องกลัว feedback
เหนื่อยใจ ทางเลือกไม่ได้มีเหมือนเมื่อก่อน
กลายเป็นคนตกยุคที่รู้สึกเบื่อกับระบบรับสายอัตโนมัติ ที่ไม่รู้สึกว่ามันฉลาดเลยนะ....
นึกถึงวันเก่าๆ.... ที่ยุคของการโทรหา call center ไม่ชวนปวดหัวเหมือนสมัยนี้.... ทั้ง aisทั้ง true เลยครับ
ถ้าลูกค้าถามไม่ตรงคำตอบ ตัดสายทิ้งได้.... แบบไม่ต้องกลัว feedback
เหนื่อยใจ ทางเลือกไม่ได้มีเหมือนเมื่อก่อน
กลายเป็นคนตกยุคที่รู้สึกเบื่อกับระบบรับสายอัตโนมัติ ที่ไม่รู้สึกว่ามันฉลาดเลยนะ....