เริ่มต้นอธิบายสถานะการก่อนเลยนะคะ
1 เคยใช้ aircard ของคุณอยู่แล้วซิมอันเก่าไม่ได้เติมเงินจึงถูกตัดออกจากระบบ
2 แลกซิมจาก 7 มาใส่ใน aircard อันเดิม เติมเงินสมัครแพ็คเกจ และได้รับ sms ยืนยัน เรียบร้อยตามปกติ
3 นำซิมใส่ใน aircard เพื่อใช้งานตามปกติ แต่ ในระบบ แจ้งว่า sim/usim invalid,software will quit และไม่สามารถใช้งานได้
4 โทรปรึกษา call center และทาง call center แจ้งว่า ซิมไม่สามารถนำมาใช้ร่วมกับ aircard ได้ แนะนำให้ดิฉันไปเปลี่ยนซิมที่สามารถใช้งานกับ aircard ได้
5 นำซิมไปเปลี่ยนกับ True shop สาขา โกเด้น เพลส โดยแจ้งกับพนักงานตามที่ call center แจ้งไว้ พนักงานดำเนินการเปลี่ยนซิมให้ ทางดิฉันได้มีการร้องขอให้พนักงานทดสอบซิมดังกล่าวว่าสามารถใช้งานได้กับ aircard หรือไม่ แต่!!!!!! พนักงานแจ้งกลับว่าไม่สามารถทดลองให้ได้เนื่องจากไม่รูเสียบ USB ดิฉันงงมากค่ะ และเดินจากไป............
6 นำ aircard ซึ่งใส่ซิมอันใหม่มาทดสอบการใช้งานที่บ้านผลปรากฏว่าไม่สามารถใช้งานได้เหตุผลเดียวกับที่เคยกล่าวไว้ในข้อที่ 3
7 นำซิมและ aircard ไปเข้า True shop สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ นั่งรออยู่ประมาณ 30 นาที และ พอถึงคิวดิฉันก็ได้ทำการอธิบายตามเหตุการณ์ขั้นต้น พนักงานก็ทำการตรวจสอบอะไรไม่ทราบและแจ้งให้ดิฉันทราบว่า ที่ใช้ไม่ได้เนื่องจากการ swop ยังไม่สมบูรณ์ จังไม่สามารถใช้งานได้ จึงให้ดิฉันรอ 24 ชม จึงจะสามารถใช้งานได้
8 เวลา ผ่านไป 120 ชม ซิมและ aircard ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ล่าสุด!!!!! ดิฉันโทรไป call center ต้องการปรึกษาเหตุการดังกล่าวข้างต้น แต่ทาง call center แจ้งว่าระบบล่มไม่สามารถตรวจสอบได้
คำถามของดิฉันคือ
ดิฉันต้องทำเช่นไรถึงจะใช้งานได้ตามปกติ เหนื่อยที่จะต้องเดินทางไปช็อป เบื่อที่จะต้องคอยโทรถามว่าทำไม
หวังว่าคงตอบคำถามง่ายๆของดิฉันได้นะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้า
รบกวน Truemove H ช่วยตอบคำถามดิฉันหน่อยคะ
1 เคยใช้ aircard ของคุณอยู่แล้วซิมอันเก่าไม่ได้เติมเงินจึงถูกตัดออกจากระบบ
2 แลกซิมจาก 7 มาใส่ใน aircard อันเดิม เติมเงินสมัครแพ็คเกจ และได้รับ sms ยืนยัน เรียบร้อยตามปกติ
3 นำซิมใส่ใน aircard เพื่อใช้งานตามปกติ แต่ ในระบบ แจ้งว่า sim/usim invalid,software will quit และไม่สามารถใช้งานได้
4 โทรปรึกษา call center และทาง call center แจ้งว่า ซิมไม่สามารถนำมาใช้ร่วมกับ aircard ได้ แนะนำให้ดิฉันไปเปลี่ยนซิมที่สามารถใช้งานกับ aircard ได้
5 นำซิมไปเปลี่ยนกับ True shop สาขา โกเด้น เพลส โดยแจ้งกับพนักงานตามที่ call center แจ้งไว้ พนักงานดำเนินการเปลี่ยนซิมให้ ทางดิฉันได้มีการร้องขอให้พนักงานทดสอบซิมดังกล่าวว่าสามารถใช้งานได้กับ aircard หรือไม่ แต่!!!!!! พนักงานแจ้งกลับว่าไม่สามารถทดลองให้ได้เนื่องจากไม่รูเสียบ USB ดิฉันงงมากค่ะ และเดินจากไป............
6 นำ aircard ซึ่งใส่ซิมอันใหม่มาทดสอบการใช้งานที่บ้านผลปรากฏว่าไม่สามารถใช้งานได้เหตุผลเดียวกับที่เคยกล่าวไว้ในข้อที่ 3
7 นำซิมและ aircard ไปเข้า True shop สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ นั่งรออยู่ประมาณ 30 นาที และ พอถึงคิวดิฉันก็ได้ทำการอธิบายตามเหตุการณ์ขั้นต้น พนักงานก็ทำการตรวจสอบอะไรไม่ทราบและแจ้งให้ดิฉันทราบว่า ที่ใช้ไม่ได้เนื่องจากการ swop ยังไม่สมบูรณ์ จังไม่สามารถใช้งานได้ จึงให้ดิฉันรอ 24 ชม จึงจะสามารถใช้งานได้
8 เวลา ผ่านไป 120 ชม ซิมและ aircard ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ล่าสุด!!!!! ดิฉันโทรไป call center ต้องการปรึกษาเหตุการดังกล่าวข้างต้น แต่ทาง call center แจ้งว่าระบบล่มไม่สามารถตรวจสอบได้
คำถามของดิฉันคือ
ดิฉันต้องทำเช่นไรถึงจะใช้งานได้ตามปกติ เหนื่อยที่จะต้องเดินทางไปช็อป เบื่อที่จะต้องคอยโทรถามว่าทำไม
หวังว่าคงตอบคำถามง่ายๆของดิฉันได้นะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้า