สั่งซื้อซิมจาก Become AIS Family แต่ยังไม่ได้รับซิม

- เมื่อวันที่ 24 / 09 / 62 ได้ทำรายการสั่งซื้อซิมจาก Become AIS Family รายการสั่งซื้อสำเร็จ ระบบตัดเงินจากบัตรเรียบร้อย และได้รับข้อความยืนยันรายการสั่งซื้อพร้อมลิงค์ติดตามสถานะการจัดส่ง
- วันที่ 25 / 09 / 62 ได้เข้าตรวจสอบสถานะการจัดส่ง สถานะแจ้งว่าอยู่ระหว่างการขนส่ง (ส่งต่อพัสดุจากสาขาพระรามที่ 3 ไปยังสาขา BKK) ผ่านมาจนถึงวันนี้ 30 / 09 / 62 จึงเข้าตรวจสอบสถานะการจัดส่งอีกครั้ง ปรากฏว่ายังคงสถานะเดิม จึงโทรสอบถามกับทาง Call Center ของ Inter Express Logistics ว่าสินค้าจะจัดส่งถึงวันไหน ได้รับคำตอบจากพนักงานว่าสินค้าถูกส่งต่อให้ทาง Flash Express เป็นผู้ดำเนินการจัดส่งให้ ทางพนักงาน Call Center ของ Inter Express Logistics จะช่วยประสานติดตามให้ และจะให้พนักงานของทาง Flash Express ติดต่อกลับ หลังจากวางสายจึงโทรติดต่อสอบถามกับทาง AIS พนักงานรับเรื่อง ช่วยประสานติดต่อ และบอกให้รอการจัดส่ง หลังจากนั้นมีพนักงานของทาง Flash Express โทรติดต่อเข้ามาและแจ้งว่าตอนนี้สถานะสินค้าถูกคัดแยกและส่งไปยังสาขาลาซาล และยังหาสินค้าไม่พบ ไม่สามารถยืนยันการจัดส่งได้ว่าจะถึงวันไหน บอกให้รอแบบไม่มีกำหนด
- ตอนที่ติดต่อกับทาง AIS ได้สอบถามกับทางพนักงานว่า ถ้าจะเข้าไปติดต่อขอออกซิมใหม่หมายเลขที่สั่งซื้อไปนั้นที่ AIS Shop ทางพนักงานแจ้งว่าทำไม่ได้เพราะซิมที่สั่งซื้อไปยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันตัวตน
- ประเด็นที่อยากรู้ คือ AIS เก็บเงินค่าซิมจากลูกค้าไปแล้ว แต่สินค้ายังไม่ได้รับ ทาง AIS จะรับผิดชอบยังไง และจะได้รับซิมวันไหน หรือต้องรอต่อไปแบบไม่มีกำหนด หรือเสียเงินค่าสั่งซื้อซิมทิ้งไป

หมายเหตุ: Flash Express ไม่มีใครเขาใช้บริการแล้ว เพราะจัดส่งสินค้าช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก รอต่อไป รอวนไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่