สถานที่ AIS Telewiz สาขาฟอร์จูน
สืบเนื่องจาก ดิฉันต้องการได้เติมเงิน 1 2 call 100 บาท จึงได้เขียนเบอร์ของตัวเอง 089-xxx-o428 ใส่กระดาษพร้อมเงิน 100 บาทให้พนักงาน
ผ่านไป 20 นาที ยังไม่ได้รับ sms กดเช็คยอดเงินก็ยังไม่มีเงินเข้า ทำให้ต้องเดินไป AIS Telewiz สาขาฟอร์จูน อีกรอบ
"เมื่อครู่ที่ได้เติมเงินไปยังไม่ได้รับนะคะ" ดิฉันแจ้งแก่พนักงาน
"ไม่ได้ sms หรอคะ" พนักงานถามกลับ ระหว่างนั้นเจ้าหล่อนเติมเงินให้ดิฉันจำนวน 100 บาท แล้วก็ไปเช็คข้อมูลหน้าคอมพิวเตอร์ (เอิ่ม ถ้าได้รับ SMS แล้วจะเข้ามาทำอะไรล่ะคะ ดิฉันคิดในใจ)
"อ๋อ เงินตัดเข้าแพ็คเก็จหลักแล้วนะคะ 99 บาท" พนักงานมองหน้าดิฉัน (คุณต้องจ่ายเข้าระบบเพิ่มนะคะ เพราะเราได้เติมเงิน 2 รอบไปแล้ว นั่นคือความหมายโดยนัยที่ดิฉันสัมผัสได้)
"ต้องจ่ายอีก 100 ใช่ไหมคะ" ดิฉันถามกลับ (ในใจคิด ได้สิ ถ้าหากมันตัดไปอัตโนมัติ) จึงยื่นให้อีก 100 บาท
"ช่วยยกเลิกแพ็คแก็จ Facebook 29 บาทต่อสัปดาห์ให้ด้วยคะ ถ้าแพ็คเก็จเดิมเหมาเหมา 99 บาทต่อสัปดาห์ใชhงานได้แล้ว" ดิฉันแจ้งแก่พนักงาน (ในใจคิด จะได้ไม่ซ้ำซ้อน)
.
.
.
3 ชั่วโมงผ่านไป มี sms จาก AIS "คุณมียอดค่าใช้เน็ตไปแล้วประมาณ 15 บ.แล้วต้องการสมัครแพ็กเน็ต 160MB/EDGE ไม่จำกัด 49 บ. 1 วัน กด*777*1#/แพ็กอื่นโทรฟรี*7777"
.
.
มันคืออัลไล....
.
.
เสียเงินไป 200 บาท แถมเงินคงเหลือไหลไปกับส่วนเกินที่เราเปิดเน็ต (เพราะไม่ได้ต่อแพ็คเก็จ)
.
ก็ต่อไปแล้วนี่ที่ AIS Shop (ดิฉันคิดในใจพลางรีบกดมือถือเข้า Call Center AIS)
คำตอบที่ได้ ระบบได้เติมเงินเมื่อช่วงเย็นแค่ 100 บาท
ดิฉันจึงได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดแก่พนักงาน Call center ที่น่ารักคนนั้น ฟังชื่อไม่ชัด น่าจะชื่อ วิศิษฐ์ นะคะ
"ทาง AIS จะคืนเงินที่ไหลเข้าระบบให้ จำนวน 28 บาท" พนักงาน Call center ตอบกลับ
"แล้วดิฉันจะทำยังไงได้บ้าง" ดิฉันถาม
"กรุณาเข้าไปสอบถามที่ Shop ที่เติมเงินนะคะ" น้องพนักงาน Call center ตอบกลับ (บ้านอยู่พระรามสี่ต้องไปฟอร์จูนอีกรอบ โอ้แม่เจ้า)
รู้สึกดีกับพนักงาน Call center คนนั้น ที่เข้ากะช่วงเย็นวันที่ 26 มีนาคม
รู้สึกหงุดหงิดกับพนักงานที่ร้านAIS Telewiz สาขาฟอร์จูน
ขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน ที่อ่านจนจบ
บอกข้อมูลผิด ลูกค้าหงุดหงิดนะคะ
สืบเนื่องจาก ดิฉันต้องการได้เติมเงิน 1 2 call 100 บาท จึงได้เขียนเบอร์ของตัวเอง 089-xxx-o428 ใส่กระดาษพร้อมเงิน 100 บาทให้พนักงาน
ผ่านไป 20 นาที ยังไม่ได้รับ sms กดเช็คยอดเงินก็ยังไม่มีเงินเข้า ทำให้ต้องเดินไป AIS Telewiz สาขาฟอร์จูน อีกรอบ
"เมื่อครู่ที่ได้เติมเงินไปยังไม่ได้รับนะคะ" ดิฉันแจ้งแก่พนักงาน
"ไม่ได้ sms หรอคะ" พนักงานถามกลับ ระหว่างนั้นเจ้าหล่อนเติมเงินให้ดิฉันจำนวน 100 บาท แล้วก็ไปเช็คข้อมูลหน้าคอมพิวเตอร์ (เอิ่ม ถ้าได้รับ SMS แล้วจะเข้ามาทำอะไรล่ะคะ ดิฉันคิดในใจ)
"อ๋อ เงินตัดเข้าแพ็คเก็จหลักแล้วนะคะ 99 บาท" พนักงานมองหน้าดิฉัน (คุณต้องจ่ายเข้าระบบเพิ่มนะคะ เพราะเราได้เติมเงิน 2 รอบไปแล้ว นั่นคือความหมายโดยนัยที่ดิฉันสัมผัสได้)
"ต้องจ่ายอีก 100 ใช่ไหมคะ" ดิฉันถามกลับ (ในใจคิด ได้สิ ถ้าหากมันตัดไปอัตโนมัติ) จึงยื่นให้อีก 100 บาท
"ช่วยยกเลิกแพ็คแก็จ Facebook 29 บาทต่อสัปดาห์ให้ด้วยคะ ถ้าแพ็คเก็จเดิมเหมาเหมา 99 บาทต่อสัปดาห์ใชhงานได้แล้ว" ดิฉันแจ้งแก่พนักงาน (ในใจคิด จะได้ไม่ซ้ำซ้อน)
.
.
.
3 ชั่วโมงผ่านไป มี sms จาก AIS "คุณมียอดค่าใช้เน็ตไปแล้วประมาณ 15 บ.แล้วต้องการสมัครแพ็กเน็ต 160MB/EDGE ไม่จำกัด 49 บ. 1 วัน กด*777*1#/แพ็กอื่นโทรฟรี*7777"
.
.
มันคืออัลไล....
.
.
เสียเงินไป 200 บาท แถมเงินคงเหลือไหลไปกับส่วนเกินที่เราเปิดเน็ต (เพราะไม่ได้ต่อแพ็คเก็จ)
.
ก็ต่อไปแล้วนี่ที่ AIS Shop (ดิฉันคิดในใจพลางรีบกดมือถือเข้า Call Center AIS)
คำตอบที่ได้ ระบบได้เติมเงินเมื่อช่วงเย็นแค่ 100 บาท
ดิฉันจึงได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดแก่พนักงาน Call center ที่น่ารักคนนั้น ฟังชื่อไม่ชัด น่าจะชื่อ วิศิษฐ์ นะคะ
"ทาง AIS จะคืนเงินที่ไหลเข้าระบบให้ จำนวน 28 บาท" พนักงาน Call center ตอบกลับ
"แล้วดิฉันจะทำยังไงได้บ้าง" ดิฉันถาม
"กรุณาเข้าไปสอบถามที่ Shop ที่เติมเงินนะคะ" น้องพนักงาน Call center ตอบกลับ (บ้านอยู่พระรามสี่ต้องไปฟอร์จูนอีกรอบ โอ้แม่เจ้า)
รู้สึกดีกับพนักงาน Call center คนนั้น ที่เข้ากะช่วงเย็นวันที่ 26 มีนาคม
รู้สึกหงุดหงิดกับพนักงานที่ร้านAIS Telewiz สาขาฟอร์จูน
ขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน ที่อ่านจนจบ