เจ้าของกระทู้ซื้อ Tablet ของ Asus ใช้ประมาณเดือนปลายกุมภา 58 ใช้ได้เกือบ 2 เดือนเกิดอาการชาจแบตไม่เข้า
ไปส่งซ่อมที่ศูนย์ Asus เซียร์รังสิต จนตอนนี้ 6 เดือนกว่า ไม่มีควาบคืบหน้า (รอซ่อม/รอเครื่องใหม่/จนกระทั่งขอคืนเงินค่าเครื่อง)
สอบถามไปยัง call center เจ้าหน้าที่ก็แจ้งทุกครั้งว่า ทางเราจะรับเรื่องและส่งเรื่องประสานงานให้ค่ะ ขออภัยในความล่าช้า
แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ
จะสอบถามว่า เราสามารถร้องเรียนหรือฟ้องร้องได้ที่หน่วยงานไหนบ้างคะ
สอบถามค่ะ ส่งมือถือเข้าศูนย์ซ่อมแล้วไม่มีความคืบหน้า มีแต่ซื้อเวลาให้รอครึ่งปีแล้วสามารถร้องเรียนหรือฟ้องได้มั้ยคะ
ไปส่งซ่อมที่ศูนย์ Asus เซียร์รังสิต จนตอนนี้ 6 เดือนกว่า ไม่มีควาบคืบหน้า (รอซ่อม/รอเครื่องใหม่/จนกระทั่งขอคืนเงินค่าเครื่อง)
สอบถามไปยัง call center เจ้าหน้าที่ก็แจ้งทุกครั้งว่า ทางเราจะรับเรื่องและส่งเรื่องประสานงานให้ค่ะ ขออภัยในความล่าช้า
แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ
จะสอบถามว่า เราสามารถร้องเรียนหรือฟ้องร้องได้ที่หน่วยงานไหนบ้างคะ