ก่อนหน้านี้มี Call Center True Online Internetโทรมาชวนเข้าร่วม promotion ส่งใบแจ้งหนี้ผ่าน email จะได้ส่วนลด 2% นาน 1 ปี พอมาดู bill ผ่าน email เดือนล่าสุด ไม่ได้ลดซะอย่างนั้น วันที่ 6 ธ.ค.เลยโทรไปถาม Call Center ได้ความว่า
Call Center : คุณไม่ได้สมัคร e-bill ในช่วง promotion เลยไม่ได้รับส่วนลดค่ะ
เรา : ลูกค้าไม่ทราบหรอก ว่า promotion มันเริ่มหรือสิ้นสุดเมื่อไหร่ แต่เจ้าหน้าที่คุณเป็นคนโทรมาเชิญชวนให้เราสมัครเอง แล้วบอกว่าเราจะได้รับส่วนลด เราก็ควรจะได้รับสิทธิ์ promotion แม้การสมัครนั้นจะไม่อยู่ในช่วง promotion หรือเปล่าคะ และเราก็ตอบตกลงเข้าร่วม promotion ทันทีในวันที่ทาง Call Center คุณโทรมา เรา fail นะ งี้เราร้องเรียนได้มั้ย ว่าคุณหลอกลวงผู้บริโภค แล้วคุณจะชดเชยเราในฐานะลูกค้าที่ได้รับการติดต่อเข้ามาจากเจ้าหน้าที่ True ได้ยังไง รบกวนประสานงานแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แล้วแจ้งกลับด้วยนะคะ
......Call Center เงิบ ได้แต่ขออภัย และรับเรื่อง Complain......
จนป่านนี้ยังไม่ได้รับการตอบกลับเลย โทรไปตามยังไงก็ไม่ได้ความคืบหน้า เพื่อนๆคนไหนเคยเจอเคสนี้กันบ้างคะ???? แล้วต้องร้องเรียนทางไหนดีคะ สคบ.ไม๊ หรือองค์กรไหนดี
True Online Internet : Call Centerชวนเข้าร่วมโครงการสมัคร e-bill รับส่วนลดค่าบริการ 2% นาน 1 ปี แต่ไม่ได้รับสิทธิ์
Call Center : คุณไม่ได้สมัคร e-bill ในช่วง promotion เลยไม่ได้รับส่วนลดค่ะ
เรา : ลูกค้าไม่ทราบหรอก ว่า promotion มันเริ่มหรือสิ้นสุดเมื่อไหร่ แต่เจ้าหน้าที่คุณเป็นคนโทรมาเชิญชวนให้เราสมัครเอง แล้วบอกว่าเราจะได้รับส่วนลด เราก็ควรจะได้รับสิทธิ์ promotion แม้การสมัครนั้นจะไม่อยู่ในช่วง promotion หรือเปล่าคะ และเราก็ตอบตกลงเข้าร่วม promotion ทันทีในวันที่ทาง Call Center คุณโทรมา เรา fail นะ งี้เราร้องเรียนได้มั้ย ว่าคุณหลอกลวงผู้บริโภค แล้วคุณจะชดเชยเราในฐานะลูกค้าที่ได้รับการติดต่อเข้ามาจากเจ้าหน้าที่ True ได้ยังไง รบกวนประสานงานแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แล้วแจ้งกลับด้วยนะคะ
......Call Center เงิบ ได้แต่ขออภัย และรับเรื่อง Complain......
จนป่านนี้ยังไม่ได้รับการตอบกลับเลย โทรไปตามยังไงก็ไม่ได้ความคืบหน้า เพื่อนๆคนไหนเคยเจอเคสนี้กันบ้างคะ???? แล้วต้องร้องเรียนทางไหนดีคะ สคบ.ไม๊ หรือองค์กรไหนดี