ร้องเรียน ยกเลิก โปรโมชั่น โทรศัพท์บ้าน TOT มา 2 เดือนไม่คืบหน้า

ผมเป็นผู้ใช้ บริการ โทรศัพท์บ้านของ TOT มาหลายปีละ
พอดี วันนั้น คุณพ่อ เผลอไป สมัครใช้บริการ โปรโมชั่น โทร...แต่ต้องจ่ายเพิ่มอีก 300 บาท
เนื่องจาก มีเจ้าหน้าที่ตลาดโทรมา

แต่ เพราะลองดูแล้ว ไม่จำเป็นมากนักที่ต้องจ่ายเพิ่ม มีโทรฟรี ที่พ่วงมากับ internet อยู่แล้ว
เลยขอยกเลิก โปรโมชั่น เบอร์ดังกล่าว ประมาณ 2 เดือนก่อน

โดยโทรไป 1100 มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง บอกจะตามเรื่องให้ จนลืมไปนึกว่า โปรดังกล่าว ได้ยกเลิกแล้ว
มานั่งดู ใบแจ้งหนี้ อ้าว ... 2 เดือนแล้วยังไม่ได้ยกเลิกหรือนี่

เลยโทรไป 1100 อีกทีในวันนี้ ซึ่ง จหท. บอกรับเรื่อง และโทรกลับ แต่ถึงตอนดึก ก็ไม่เห็นมีใครโทรกลับ
ผมเลยคิดว่า ลองลง Pantip ดูว่า เผื่อจะมี จหท. ของ TOT มาสนใจบ้าง

อันนี้พูดตรง ๆ เลยนะครับ เบอร์ดังกล่าว เป็นเบอร์ที่ลูกค้าติดแล้ว ไม่งั้นก็คง ยกเลิก ไปนานแล้วครับ
บริการ ประทับใจ ... จริง ๆ อย่าเผลอไปสมัครอะไรเขานะครับ ยกเลิก ยาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่