โทรศัพท์บ้านเสียมาเกือบ1เดือนแล้ว จำเป็นต้องใช้ติดต่องาน โดยเสียค่าบริการเหมาเดือนละ400บาท
โทรไปแจ้ง1100 หลายครั้ง ทุกครั้งจะได้รับคำตอบว่าจะประสานงานให้ แล้วก็เงียบหาย ไม่มีการตอบกลับ
ไม่มีการแจ้งความคืบหน้า หรือติดตามเรื่องอะไรทั้งสิ้น ไม่รู้ว่าทำงานกันอย่างไร ไม่สนใจผู้ใช้บริการเลย
ผู้บริหารทั้งหมดไม่คิดจะปรับปรุงวิธีการทำงานบ้างหรือไง อยากทราบว่าจะร้องเรียนไปยังหน่วยงานทิ่กำกับดูแล
ได้ทิ่ไหนบ้าง เอือมระอากับพวกหน้าทนจริงๆครับ
TOT บริการแย่มาก จะร้องเรียนไปทิ่ไหนดีครับ
โทรไปแจ้ง1100 หลายครั้ง ทุกครั้งจะได้รับคำตอบว่าจะประสานงานให้ แล้วก็เงียบหาย ไม่มีการตอบกลับ
ไม่มีการแจ้งความคืบหน้า หรือติดตามเรื่องอะไรทั้งสิ้น ไม่รู้ว่าทำงานกันอย่างไร ไม่สนใจผู้ใช้บริการเลย
ผู้บริหารทั้งหมดไม่คิดจะปรับปรุงวิธีการทำงานบ้างหรือไง อยากทราบว่าจะร้องเรียนไปยังหน่วยงานทิ่กำกับดูแล
ได้ทิ่ไหนบ้าง เอือมระอากับพวกหน้าทนจริงๆครับ