TOT บริการแย่มาก จะร้องเรียนไปทิ่ไหนดีครับ

กระทู้สนทนา
โทรศัพท์บ้านเสียมาเกือบ1เดือนแล้ว จำเป็นต้องใช้ติดต่องาน โดยเสียค่าบริการเหมาเดือนละ400บาท

โทรไปแจ้ง1100 หลายครั้ง ทุกครั้งจะได้รับคำตอบว่าจะประสานงานให้ แล้วก็เงียบหาย ไม่มีการตอบกลับ

ไม่มีการแจ้งความคืบหน้า หรือติดตามเรื่องอะไรทั้งสิ้น ไม่รู้ว่าทำงานกันอย่างไร ไม่สนใจผู้ใช้บริการเลย

ผู้บริหารทั้งหมดไม่คิดจะปรับปรุงวิธีการทำงานบ้างหรือไง อยากทราบว่าจะร้องเรียนไปยังหน่วยงานทิ่กำกับดูแล

ได้ทิ่ไหนบ้าง เอือมระอากับพวกหน้าทนจริงๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่