Internet TOT แจ้งเรื่องแล้วหาย??

กระทู้สนทนา
ด้วยวันที่ 28/09 internet ที่บ้านผมใช้งานไม่ได้ Router ของ Kasda ไฟ sdsl กระพริบตลอดเวลา และไฟ net ไม่ติด แม่ผมจึงได้แจ้ง Call Center 1100 ซึ่งจนถึงช่วงค่ำก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมจึงได้โทรสอบถามทาง call center อีกครั้ง ได้ความส่งเรื่องให้ช่างดำเนินการแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งปรกติจะใช้ระยะเวลาการซ่อมไม่เกิน 24 ชม.
วันที่ 29/09 ช่วงค่ำผมกลับบ้าน ยังไม่สามารถใช้งาน Internet ได้จึงโทรแจ้ง call center ได้ความว่าส่ง ส่งเรื่องให้ช่างดำเนินการแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งปรกติจะใช้ระยะเวลาการซ่อมไม่เกิน 24 ชม. และไม่มีข้อมูลมากกว่านี้ ผมจึงได้ขอเพิ่มเติมว่าขอให้ผู้เกี่ยวข้องโทรแจ้งความคืบหน้างาน สาเหตุการเสีย และกำหนดการแล้วเสร็จให้ผมทราบ
วันที่ 30/09 บ่าย 2 เศษ ทาง TOT ยังไม่ติดต่อมา ผมจึงโทรสอบถาม call center  ได้ความว่าส่ง ส่งเรื่องให้ช่างดำเนินการแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งปรกติจะใช้ระยะเวลาการซ่อมไม่เกิน 24 ชม. และไม่มีข้อมูลมากกว่านี้
ผมจึงขอเบอร์ผู้เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการติดต่อโดยตรงเอง ซึ่งทาง Call center ให้เบอร์ ศูนย์บริการย่อยบางใหญ่มา ผมได้โทรไปที่ศูนย์ พบว่าไม่สามารถติดตามงานได้ เนื่องจากที่ศูนย์เองรับแจ้งเรื่องได้เท่านั้นและจะช่วยเหลือโดยการตามงานให้อีกทาง  ผมจึงได้ขอเบอร์ผู้เกี่ยวข้องเพื่อติดต่อเอง ได้เบอร์ ผอ.ฝ่ายช่าง มา จึงได้โทรไป ได้ความว่า ทาง ผอ. ไม่ได้ดูเขตพื้นที่ของผมแล้ว มีคนอื่นรับผิดชอบอยู่โดยจะช่วยผมติดตามงานให้อีกทาง  ผมจึงได้ขอเบอร์ผู้ดูแลพื้นที่ผม และโทรไป พบว่า ไม่สามารถติดต่อได้
ช่วงบ่าย 3 ผมจึงได้โทรไป call center เพื่อร้องเรียนเพราะไม่ได้รับทราบความคืบหน้าและความชัดเจนใดๆ จากทาง TOT เลย  และได้สอบถามความรับผิดชอบกรณี Internet ใช้งานไม่ได้
ทาง Call center แจ้งว่าในส่วนความรับผิดชอบจะลดค่าบริการตามวันที่ใช้งาน Internet ไม่ได้ และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้งความคืบหน้ากับทางผมภายในวันนี้ ซึ่งจนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทาง TOT
ผมจึงขอสอบถาม TOT ครับว่า ผมต้องติดต่อใครถึงจะทราบความคืบหน้างาน สาเหตุการเสีย และกำหนดการแล้วเสร็จ ซึ่งมันจะเป็นเรื่องไม่ใหญ่เลยหากมีการติดต่อกัน  
ขอแสดงความนับถือ
กฤษ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่