ติดตั้งโทรศัพท์ภายในผู้ให้บริการควรทำอะไรให้เราบ้าง

บริษัทผมอยู่ที่อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ผมเป็น IT Support ผมได้ติดต่อเซลของ TOT ชื่อคุณแสงเดือนเพื่อขอเบอร์ 02 ใหม่ 2 หมายเลข และติดตั้ง internet fiber วันที่ 30/11/2567 ช่างเข้ามาติดตั้ง เรื่อง internet เรียบร้อยดี ติดปัญหาเรื่องโทรศัพท์คือช่างเอาอุปกรณ์ ata มาให้และ config ให้ แต่ขั้นตอนสุดท้ายคือลากสายจากตู้ pbx เข้าอุปกรณ์ ata ช่างแจ้งผมว่าต้องให้ช่างทีมที่กำลัง renovate ออฟฟิศทำให้แล้วก็กลับไป ผมก็ไปแจ้งช่างทีมนั้นเค้าก็บอกไม่ใช่หน้าที่เค้า ผมจึงส่ง email หาคุณแสงเดือนว่าตกลงแล้วมันยังไงกันแน่ คุณแสงเดือนบอกให้ผมไปติดต่อช่างอาคาร ซึ่งช่างอาคารก็แจ้งผมว่าไม่ใช่หน้าที่ช่างอาคารเช่นกัน หลังจากนั้นคุณแสงเดือนไม่ตอบ email โทรไปไม่รับและไม่โทรกลับ ผมจึงโทรเข้า call center เพื่อให้ทาง TOT ส่งคนเข้ามาคุยกับทางอาคารว่าตกลงมันหน้าที่ใคร วันที่ 20/12/2567 TOT ส่งช่างมาคุยกับช่างอาคารผลสรุปก็คือเหมือนเดิมยังไม่รู้ว่าตกลงใครต้องทำ ขั้นตอนมันควรจะเป็นยังไง หรือปกติแล้ว TOT ทำให้แค่นี้จริงๆ แต่ในใบเสนอราคามีเรียกเก็บค่าติดตั้งหมายเลขละ 3350*2 = 6,700 แต่ช่างมาทำจริงๆแค่ config ไม่ได้ติดตั้งอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่