True โทรศัพท์พื้นฐานใช้งานไม่ได้

กระทู้คำถาม
เรียน เจ้าหน้าที่ True
เนื่องด้วยทางเรามีปัญหาในการใช้งานโทรศัพท์พื้นฐาน ที่ใช้งานอยู่มีทั้งหมด 19 เลขหมายเป็นเบอร์จัดกลุ่ม รันนิ่ง
ปัญหาคือสืบเนื่องจากวันที่ 10 ช่วงประมาณ ตี 2 ฝนตกหนักทำให้เสาไฟฟ้าหักเป็นผลให้ สายโทรศัพท์ ,Cable ,Internet ไม่สามารถใช้งานได้
ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะเหตุใด (ทราบสาเหตุภายหลัง)

ปัญหาดังกล่าวนั้นส่งผลให้ 3BB, TOT, True ที่ทางเราใช้บริการอยู่ใช้งานไม่ได้
ทางเราเลยมีการเเจ้งปัญหาเข้าไปตั้งเเต่เช้าวันที่ 10 มกราคคม 2560 ทางเจ้าหน้าที่รับทราบจะส่งช่างมาตรวจสอบ
และเราก็ได้โทรหาผู้ให้บริการ 3BB, TOT ก็ได้เนินการให้เเล้วเสร็จวันที่ 11 มกราคม 2560

เเต่ในส่วนของ True นั้น ทางเราได้มีการติดตามทาง Call Center ทาง Call Center เเจ้งว่าปัญหาได้รับการเเจ้งเเล้ว อยู่ในระหว่างการดำเนินการของช่างหน้างาน ซึ่งทาง Call Center ต้องรอสถานะทางช่าง และ ปัญหานี้ทางเราก็ได้มีการติดตามสถานะการเเก้ปัญหาตลอด จนถึงขณะนี้
ทาง Call Center ช่างได้เปิดงานเรียบร้อยเเล้ว เเจ้งว่าคาดว่าจะเเล้วเสร็จ วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560


ทางเรามองว่ามันเป็นระยะเวลาที่นานเกินไป เเละเหมือนทางเจ้าหน้าที่จะเพิกเฉยไม่เริ่งดำเนินการเลย

เราก็ได้สอบถามว่าติดปัญหาอะไร ทำไมต้องใช้เวลานาน ทั้งๆที่ 3BB , TOT ก็เข้ามาดำเนินการจนเเล้วเสร็จ ทาง Call Center เเจ้งว่าทางช่างรอการไฟฟ้า
เข้ามาดำเนินการเรื่องเสาไฟฟ้า ถึงจะเข้าทำงานได้ ทางเราเลยได้ติดต่อกับทางการไฟฟ้า ทางการไฟฟ้าให้คำตอบว่า เขาตั้งเสาเสร็จตั้งเเต่วันเเรกที่เกิดปัญหา

ทางเราจึงได้โทรติดต่อ Call Center อีกครั้งบอกสถานะให้ทาง True ทราบว่าการไฟฟ้าเเจ้งว่าเสาดำเนินการเรียบร้อยเเล้ว เเละ ทาง Call Center ก็ได้เเจ้งว่าจะเเจ้งให้ทางช่างหน้างานรับทราบ

ทางเราจึงได้สอบถามสถานะเรื่อยมาจนถึงวันนี้ ปัจจุบันสถานะทาง Call Center ยังเเจ้งว่าต้องรอช่างหน้างาน ทางเราได้เข้าไปดูหน้างานทุกวันยังไม่เคยเห็นเจ้าหน้าที่ True เข้ามาดำเนินการเลย ทั้งๆ ที่ 3BB เเละ TOT ได้เข้ามาดำเนินการเเล้ว

ทางเราอยากทราบขั้นตอนการทำงานของ True ว่าระยะเวลาการดำเนินการ เพราะขณะนี้ทางเรายังไม่ได้รับการตอบกลับจากทาง True เลยตั้งเเต่เกิดปัญหา การสอบถามเข้าไปความรับผิดชอบคือเจ้าหน้าที่ เเจ้งว่า จะทำเรื่องลดราคาให้ในรอบบิลถัดไป
หมายเลขโทรศัพท์ทั้งหมด 19 เลขหมายของเราไม่สามารถใช้งานได้เลย ติดปัญหากับการดำเนินการธุร ทำให้การทำงานติดขัด ขาดการติดต่อ
เพราะธุรกิจของเราเป็น เป็นธุรกิจโรงเเรม

ทางเราในฐานะผู้ใช้บริการ จึงอยากได้รับคำตามจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นทางการ ของสถานะของการเเก้ปัญหา เรื่องนี้
ซึ่งปัญหานี้ไม่ใช่เพียงเราที่เจอ ยังมีอีกผู้เดือดร้อนอีกเยอะที่ต้องรอคอยการเเก้ปัญหา

ทางเราหวังว่าช่องทางนี้ ทาง True จะได้รับรู้ปัญหาที่เกิดขึ้น
ทั้งนี้ทางเราได้เเนบรูปภาพรายละเอียดของปัญหา ซึ่งจุดเกิดเหตุ ใน ซ.พหลโยธิน 35 ไกล้บริเวณหน้าปากซอย ตรงโค้ง
สายโทรศัพ์ของ True ตัวปัญหาที่ขาด
จาการสอบถามชาวบ้านเเถวนี้ได้รับรับผลกระทบต่อการทำงานล่าช้า
คนเดินเท้า เเละ รถสัญจรลำบาก
เจ้าหน้าที่ 3BB เข้ามาดำเนินการเเล้วเสร็จ
ด้านซ้ายมือเสาที่การไฟฟ้าติดตั้งใหม่ จนเเล้วเสร็จตั้งเเต่วันเเรกที่เกิดปัญหา
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
สามารถติดต่อผมได้ได้โดยตรง รัฐเชษฐ์
เบอร์ติดต่อ 0833030776

ถึงรายละเอียดข้อมูลเบอร์ที่ใช้งาน อยู่ทั้ง 19 เลขหมาย


ขอบคุณสำหรับช่องทางการเเจ้งปัญหา
            รัฐเชษฐ์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่