เนื่องจากผมใช้ซิมเบอร์เดิมมาประมาณ 10 กว่าปีแล้ว ปีใหม่นี้เลยอยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ โดยได้ไปเลือกซื้อเบอร์มงคลผ่านหน้าเวปของ ทรู ตามหน้าเวปนี้
https://store.truecorp.co.th/online-store/postpaid/L91683285?nas_code=0068295
ได้เบอร์ที่ชอบมา 1 เบอร์ พร้อมโปร 599 บาท/เดือน สัญญา 1 ปี ก่อนสั่งซื้อก็ได้ยืนยันตัวตน โดยถ่ายรูปตัวเอง พร้อมบัตรประชาชน สั่งซื้อไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564 หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อ True Call Center 1242 เพื่อถามสถานะสั่งซื้อ เค้าก็เเจ้งว่าซิมที่ซื้อไป ผู้ที่ดำเนินการจริงๆคือ Wemall ผ่านไป 3-4 วัน ผมจึงได้สอบถามไปทาง Call Center ของ Wemall ว่าของถึงวันไหน เค้าเเจ้งว่ายังไม่ได้รับเข้าระบบของ Wemall ต้องให้ทางทรูใส่ข้อมูลในซิมให้เรียบร้อยก่อน ถึงจะส่งมาให้ Wemall เเล้วก็ส่งต่อมาที่ผมอีกทีนึง เวลาผ่านไป 2-3 วันของก็มาส่งที่บ้าน ตรงกับวันเสาร์พอดี ผมจึงเดินทางเข้าไปที่ ศูนย์บริการของทรูเพื่อลงทะเบียน พอถึงคิวรับบริการ พนักงานก็เเจ้งว่าซิมของผมไม่มีข้อมูลในระบบ เค้าจึงติดต่อ 1242 ให้มาคุยกับผม จึงได้ทราบข้อมูลว่า ทาง Wemall อาจจะยังไม่ได้ใส่ข้อมูลในซิมให้ จะติดต่อผมกลับมาอีกทีนึง เนื่องจากเสาร์อาทิตย์ Call Center ของ Wemall หยุด เล่ามาถึงตรงนี้ก็งงตัวเองเหมือนกันว่าจะเข้ามาตั้งกระทู้ทำไม แต่อยากจะหาทางระบายว่า การบริการที่ได้รับผมไม่ประทับใจเลย Call Center 1242 ก็ติดต่อโคตรยาก (อันนี้ก็พอเข้าใจว่าทุกๆค่ายคงเหมือนกันหมด) เเต่เบอร์โทรของศูนย์บริการใกล้บ้านก็ติดต่อไม่เคยได้ เช่นกัน โทรติดก็ไม่เคยรับสาย คำตอบที่ได้รับก็ไม่ค่อยน่าพอใจ ดูท่าว่าซิมมงคลน่าจะเริ่มไม่มงคลเเล้ว ไม่รู้ว่าการแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะแบบนี้ผิดมั้ย ถ้าผิดยังไงรบกวนแจ้งมาได้ครับเด่วผมลบให้
ใครเคยสั่งซิมของ True ผ่านออนไลน์บ้างครับ
ได้เบอร์ที่ชอบมา 1 เบอร์ พร้อมโปร 599 บาท/เดือน สัญญา 1 ปี ก่อนสั่งซื้อก็ได้ยืนยันตัวตน โดยถ่ายรูปตัวเอง พร้อมบัตรประชาชน สั่งซื้อไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564 หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อ True Call Center 1242 เพื่อถามสถานะสั่งซื้อ เค้าก็เเจ้งว่าซิมที่ซื้อไป ผู้ที่ดำเนินการจริงๆคือ Wemall ผ่านไป 3-4 วัน ผมจึงได้สอบถามไปทาง Call Center ของ Wemall ว่าของถึงวันไหน เค้าเเจ้งว่ายังไม่ได้รับเข้าระบบของ Wemall ต้องให้ทางทรูใส่ข้อมูลในซิมให้เรียบร้อยก่อน ถึงจะส่งมาให้ Wemall เเล้วก็ส่งต่อมาที่ผมอีกทีนึง เวลาผ่านไป 2-3 วันของก็มาส่งที่บ้าน ตรงกับวันเสาร์พอดี ผมจึงเดินทางเข้าไปที่ ศูนย์บริการของทรูเพื่อลงทะเบียน พอถึงคิวรับบริการ พนักงานก็เเจ้งว่าซิมของผมไม่มีข้อมูลในระบบ เค้าจึงติดต่อ 1242 ให้มาคุยกับผม จึงได้ทราบข้อมูลว่า ทาง Wemall อาจจะยังไม่ได้ใส่ข้อมูลในซิมให้ จะติดต่อผมกลับมาอีกทีนึง เนื่องจากเสาร์อาทิตย์ Call Center ของ Wemall หยุด เล่ามาถึงตรงนี้ก็งงตัวเองเหมือนกันว่าจะเข้ามาตั้งกระทู้ทำไม แต่อยากจะหาทางระบายว่า การบริการที่ได้รับผมไม่ประทับใจเลย Call Center 1242 ก็ติดต่อโคตรยาก (อันนี้ก็พอเข้าใจว่าทุกๆค่ายคงเหมือนกันหมด) เเต่เบอร์โทรของศูนย์บริการใกล้บ้านก็ติดต่อไม่เคยได้ เช่นกัน โทรติดก็ไม่เคยรับสาย คำตอบที่ได้รับก็ไม่ค่อยน่าพอใจ ดูท่าว่าซิมมงคลน่าจะเริ่มไม่มงคลเเล้ว ไม่รู้ว่าการแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะแบบนี้ผิดมั้ย ถ้าผิดยังไงรบกวนแจ้งมาได้ครับเด่วผมลบให้