True Online คุณถูกตัดสายไฟเบอร์ไม่รู้ตัว ลูกค้าพยายามบอกยังไม่ฟังอีกนะครับ

True ครับ ที่ซอยสุวินทวงศ์ 38 เมื่อ 10 โมงเศษ การไฟฟ้สได้ทำการย้ายเสาไฟใหม่ ซึ่งในขณะเดียวกันการไฟฟ้สได้ปลดหรือตัดสายไฟเบอร์ทั้งหมดของคุณในพื้นที่นั้นไป คุณก็ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ใครผิด ผมไม่ทราบ ไปคุยกับการไฟฟ้าเอง

แต่การแก้ไขปัญหานี่ยิ่งแย่ ผมเข้าถึงและพบจุดที่เกิดปัญหาก่อนทีมช่างคุณ ตามมาด้วยช่าง 3BB จนตอนนี้เกือบชั่วโมงผ่านไป 3BB ซ่อมจะเสร็จแล้ว ผมยังไม่เห็นเงาของช่าง True เลยครับ

ที่แย่ไปกว่านั้น ผมพยายามโทรเข้า Call Center ถึงตอนนี้ร่วม 5-6 ครั้ง เพื่อแจ้งให้ทราบว่าปัญหามันเกิดจากอะไร แต่ผมไม่สามารถเข้าถึงช่างคุณได้เลย ที่เลวร้ายสุดคือ พูดมาได้ไงว่าปัญหานี้เกิดขึ้นจาก กฟน. บอกมาได้ไงว่า ดารไฟฟ้าแก้ไขปัญหาของการไฟฟ้าเสร็จแล้วจะใช้ได้ภายในบ่าย 3

ตอนนี้ 14:42 ยังไม่เห็นเงาช่างคุณ คุณคิดว่าพอการไฟฟ้าเขาแก้อะไรเสร็จ สายมันจะเลื้อยขึ้นเสาไปเชื่อมต่อเองหรอครับ...? คุณรู้มั้ยว่าการไฟฟ้าเขาจบงานเขาตั้งแต่ 13:30 โดยประมาณ? ตอนนี้คุณยังไม่ถึงหน้างานเลย แล้วบ่าย 3 คุณจะแก้เสร็จได้ไง?

ผมพยายามแจ้ง พยายามเข้าหา เพื่อส่งพิกัด gps ให้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาหาจุดที่เกิดเหตุ แต่เข้าถึงไม่ได้เลย!

นี่ล่าสุด ทีมช่างฝาก call center ถามมาว่าการไฟฟ้ายังอยู่หน้างานหรือเปล่า ผมก็บอกไปหลายรอบแล้วว่าเขาจบงานตั้งแต่บ่ายครึ่ง... คือทรูไม่เข้าใจและไม่พยายามที่จะเข้าใจถึงปัญหาเลยอะครับ

ผมจอเลยนะครับ ไม่ต้องติดต่อการไฟฟ้า รีบๆมาหน้างาน พิกัดอยู่ในทวีตนี้ https://twitter.com/PrototypeAlphaX/status/1199222289197191169?s=19

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่