โทรศัพท์เครือข่าย TOT ใช้งานไม่ได้มา 2 อาทิตย์ แจ้งแล้วไม่มีความคืบหน้าจาก TOT

ร้องเรียนปัญหาเรื่องของโทรศัพท์ที่ยังไม่ได้รับแก้ไข

ปัญหาคือ ไม่สามารถโทรออกได้ และโทรเข้าก็ไม่มีสัญญาณ,
เบื้องต้นได้โทรไปแจ้งที่ 1100 แล้วเมื่อวันที่ 16/6/2564 ทาง TOT ได้แจ้งมาว่าสาย Cable ปลายทางได้ถูกขโมย อยู่ระหว่างการดำเนินการแก้ไข
ซึ่งปัจจุบันนี้ผ่านมาแล้ว 13 วัน ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งแต่อย่างใด แต่ทางเราก็โทรไปหา TOT แทบทุกวันก็ไม่มีความคืบหน้า 

ทาง บริษัทฯ สงสัยว่า ทำไมเบอร์โทรของซึ่งอยู่ในรั้วเดียวกันเครือเดียวกัน ซึ่งใช้เครือข่ายของ TOT เหมือนกันทำไมถึงไม่มีปัญหา
สามารถโทรเข้าโทรออกได้ปกติ สงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก พอโทรไปถามแล้วแจ้งมาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยสักคน
แต่ค่าโทรศัพท์ทางเราก็เสียเต็มให้ทุกเดือน

# มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่