Package โรมมิ่งหมดเร็ว

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่า มีใครเป็นเหมือนเราบ้าง?? 

     เราเดินทางไปประเทศ ญป เป็นจำนวน 8 วัน ซึ่งก่อนที่จะถึงวันเดินทางเราได้ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่งของ true ไว้ล่วงหน้าแล้ว พอไปถึงประเทศ ญป เราก็ได้เปิดสัญญาณโรมมิ่ง ซึ่งโทรศัพท์ของเราได้จับสัญญาณเครือข่าย soft bank

      เราอยู่ที่ประเทศ ญป ได้ 2 วัน ก็ได้รับ SMS แจ้งว่า แพ็คเกจ โรมมิ่งคงเหลือ 0 GB โดยระหว่างที่เราอยู่ประเทศ ญป แทบจะไม่ได้ใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตเลย แต่เรามีการเปิดสัญญาณโรมมิ่ง ไว้ตลอด เราก็พยายามหาช่องทางติดต่อกับ true ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมแพ็คเกจโรมมิ่ง ถึงหมดเร็วจัง เพราะก่อนหน้านั้น เราก็เดินทางไปต่างประเทศมา แต่ก็ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้มาก่อน แต่ไม่สามารถติดต่อกับ จนท. ได้ แต่คุยแค่กับระบบอัตโนมัติ เราจึงได้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อนโดยการซื้อ package โรมมิ่งเพิ่มเติม

     พอเราเดินทางกลับมามายังประเทศไทย จึงได้เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการ true จนท. เคาน์เตอร์จึงได้ให้คุยสายกับทาง call center แต่ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ โดย จนท. แจ้งว่า เป็นที่โทรศัพท์เราเอง ที่มีการดึงสัญญาณอินเตอร์เน็ตโดยอัตโนมัติ เราก็ได้เอะใจว่า เราไม่ได้ใช้งานสัญญาณอินเตอร์เน็ตจริง เราต้องรับผิดชอบในส่วนที่เกิดขึ้นด้วยหรอ

     ** ใครที่ประสบปัญหาอย่างเราบ้าง มีวิธีแก้ไขอย่างไร อมยิ้ม19
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่