หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการRoaming True ไม่โอเคหรือไม่
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
Roaming
อยากทราบค่ะว่าซื้อแพ็คเกจโรมมิ่งของทรูไปต่างประเทศ ตอนซื้อก็เขียนว่าถ้าหมดแพ็คเกจสามารถใช้ต่อได้พอมาดูตอนนี้โดนระงับการใช้งานเบอร์เพราะโดนเรียกเก็บเพิ่ม5806.69บาท ติดต่อ1242เป็นสิบสายก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ ต้องทำไงหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเชิญผู้มีประสบการณ์ตรงกับโรคจิตเวช สมัครเข้ารับบริการพัฒนาสุขภาวะ
🥰“หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ตรงกับโรคจิตเวช โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว!” . หลายคนต้องเผชิญกับปัญหาโรคจิตเวช ทำให้ชีวิตพบกับทางตัน จะดีกว่าไหมหากได้ลองเริ่มก้าวออกมา
สมาชิกหมายเลข 4708221
ทรูเป็นไรมาขอระงับสัญญาณ
ทรูมูฟ เอช มีความจำเป็นต้องระงับบริการเลขหมายนี้เป็นการชั่วคราว เนื่องจากได้รับแจ้งการใช้งานในลักษณะที่ขัดต่อกฎหมาย สอบถามเพิ่มเติม โทร 1242 จะบ้านะมาขอระงับ ไปที่ศูนย์มาศูนย์แจ้ง 2-3วั
สมาชิกหมายเลข 3867165
Package โรมมิ่งหมดเร็ว
อยากทราบว่า มีใครเป็นเหมือนเราบ้าง?? เราเดินทางไปประเทศ ญป เป็นจำนวน 8 วัน ซึ่งก่อนที่จะถึงวันเดินทางเราได้ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่งของ true ไว้ล่วงหน้าแล้ว พอไปถึงประเทศ ญป เราก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8563447
ติดต่อจนทคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
ทำไมให้แต่กดเมนู แล้วก็ไม่ได้ติดต่อจนทสักที ระบบแย่จัง มีเบอร์ตรงไหม หรือต้องกดเมนูไหน
สมาชิกหมายเลข 2658593
ซื้อแพ็คเกจ โรมมิ่ง AIS เปิดใช้งานโรมมิ่งแล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ และโทรกลับไทยไม่ได้
ซื้อ แพ็ค Serenade 2 fly premium เปิดใช้งานที่เวียดนาม เช็คใน myais ระบบแจ้ง เปิดพร้อมใช้งานแล้ว และได้เปิดดาต้าโรมมิ่งในตั้งค่า กับเครือข่ายอัตโนมัติ แต่กลับไม่มีสัญญาณ และไม่สามารถโทรออ
สมาชิกหมายเลข 7701013
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแต่โทร* 1 2 4 2 ทีไรก็ไม่เคยโทรติดเจ้าหน้าที่ได้เลย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8569865
ขอบิลทรูโรมมิ่งยังไง?
พอดีว่าใช้บริการทรูโรมมิ่งไป แต่ไม่มีบิลหรือ มาทาง sms หรือ อีเมล เลย เลยอยาก รู้วิธีการขอบิล หน่อยครับ จะเช็คผ่าน ทาง true iservice ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8530805
สมัครแพ็คเกจเสริมทรู TVS now pop 30 วัน 119 บาท แต่ดูไม่ได้ เจ้าหน้าที่ 1242 ว่าจะติดต่อกลับ เฮ้อ
สมัครแพ็คเกจเสริมทรู TVS NOW POP 119 บาท 30 วัน มีแมสเซจว่ามาเริ่มวันนี้แต่เปิดทีวีดูผ่านกล่องทรูไอดีไม่ได้ ในแอพทรูไอดีในมือถือก็ดูไม่ได้ แต่โชว์ใน ทรูไอเซอร์วิสเริ่มมีผลตั้งแต่แมสเซจแจ้งมา โทรไป 124
เช ยังไม่ตาย
ค้างชำระค่าบริการรายเดือนทรู แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วกลับมาจ่ายทำไมยังใช้ไม่ได้
คือเราจ่ายชิมรายเดือนที่โดนระงับสัญญาณไปเมื่อวานยอด1180แล้วเพื่อจะใช้ชิมต่อพอจ่ายไปก็ยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงติดต่อ*1242ก็คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8470164
วิธีล็อกอินแอปธนาคาร
อยากสอบถามสมาชิก ถ้าเราจะเปิดใช้ app ธนาคาร แต่ตัวเราอยู่ที่ต่างประเทศ จะมีวิธีไหนทำให้ล็อกอิน Appได้ เบื้องต้นเวลาเราจะ login ระบบก็จะมีการ ส่งเลข otp มายังเบอร์ที่เราใช้ แต่เราอยู่ต่างประเทศซิ
สมาชิกหมายเลข 4814069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
Roaming
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการRoaming True ไม่โอเคหรือไม่