หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
กระทู้สนทนา
truemove
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแต่โทร* 1 2 4 2 ทีไรก็ไม่เคยโทรติดเจ้าหน้าที่ได้เลย
มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
ทำไมทรูถึงหักเงินในซิมหมดเลย ทั้งที่ซื้อแพ็คเกจเสริมแล้ว ?
ผมสังเกตว่า เวลาเติมเงิน แล้วซื้อเน็ตรายครั้ง เงินเหลือในซิม 10 กว่าบาท จะถูก ดึงไปจ่ายค่าเนทจนหมด ทั้งที่ผมซื้อแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตก่อนที่เปิดใช้เน็ต พอเปิดเครื่องระบบหักเงินในซิมจนหมดก่อนที่ให้ใ
สมาชิกหมายเลข 4948588
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากทำยังไง
คือผมมีปัญหาเรื่องการใช้อินเตอร์เน็ต ผมซื้อแพ็คเกจแบบไม่ลดสปีดแต่สัญญาณมาขาดๆหายๆจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เข้าถึงยากมากหมดเงินค่าโทรไป 1242 ประมาณ 20 กว่าบาทแล้วยังติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6979256
อินเตอร์เน็ตบ้าน
มีโปรเน็ตบ้านราคาเบาๆแนะนำบ้างมั้ยครับ เอาไว้แค่ให้คนแก่ที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ต ไม่ต้องแรงมากก็ได้ ตอนนี้ใช้ของทรูอยู่รู้สึกว่าจะจ่ายไม่คุ้มกับที่ใช้งานอยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 7907211
แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
dtac ในข้อความนี้มีบอกต่ออายุให้อัตโนมัติแล้วหรือต้องกดสมัครเลขข้างล่างอีกทีครับ
สมาชิกหมายเลข 4762487
ยกเลิกอิเตอร์เน็ตบ้านก่อนครับสัญญา เนื่องจากเราย้ายที่อยู่
คือผมได้มีการติดตั้งเน็ตข้านของทรู แล้วต้องการจะย้ายที่อยู่ไปอีกจังหวัดหนึ่ง ซึ่งต้องการย้านอินเตอร์เน็ตไปด้วย ติดต่อไปทาง1242 แจ้งว่าต้องมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง หรือต้องเพิ่มแพ็คเกจเป็นราคาที่เพิ่มข
สมาชิกหมายเลข 5506390
โดนระงับเน็ตบ้านทรูแต่ยังเสียค่ารายเดือน
พอดีจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูเพราะพื้นที่ที่อยู่มีปัญหาบ่อย เสียรายเดือนแพงใช้ไม่คุ้ม เลยว่าจะยกเลิกอินเตอร์บ้านแต่ยังไม่มีเวลาเอาอุปกรณ์ไปคืนเลยค้างจ่ายค่ารายเดือนประมาณ 2 เดือนจากนั่นก็ได้รับข้
สมาชิกหมายเลข 8572843
ย้าย Ais รายเดือน ไป True
ขอทราบวิธีย้ายค่ายจาก Ais รายเดือน ไป True มีขั้นตอนยังไงบ้างคะ สามารถทำออนไลน์ได้หรือเปล่า สาเหตุคือราคาแพ็คเกจที่ไม่สอดคล้องกับการใช้งาน ซึ่งเป็นเบอร์ที่คุณแม่ใช้ เฉลี่ย3เดือนโทรไม่ถึง 7
สมาชิกหมายเลข 3481082
ทำไมสมัครอินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน แล้วหักเงินไปแล้วใช้ไม่ได้ครับ
ทำไมสมัครอินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอชแบบเติมเงินแล้ว หักเงินไปแล้วใช้งานไม่ได้ครับ แต่ซิม TrueMove H เบอร์นี้ ผมไม่ ได้ใช้งานนานแล้ว เลยลองเติมเงินและสมัครอินเตอร์เน็ตดู ปรากฏว่าหักเงินไปแล้วแต่อินเตอร์เน็ตใ
สมาชิกหมายเลข 7012744
ติดต่อจนทคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
ทำไมให้แต่กดเมนู แล้วก็ไม่ได้ติดต่อจนทสักที ระบบแย่จัง มีเบอร์ตรงไหม หรือต้องกดเมนูไหน
สมาชิกหมายเลข 2658593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต