รายละเอียดตามคำถามเลยค่ะ
เป็นเจ้าของเบอร์เอง และยังไม่มีกำหนดกลับประเทศไทยตอนนี้ค่ะ
เคย search หาข้อมูล online เจอ
http://www.ca.tot.co.th/Default.aspx?tabid=7873
ไม่แน่ใจว่าสามารถทำการยกเลิกทั้ง 2 บริการผ่านช่องทางนี้หรือเปล่า
วันนี้ได้โทรไปที่ call center 1100 เจ้าหน้าที่บอกให้ติดต่อศูนย์คลองเตยที่เบอร์ 02-2495050 พอโทรไปแล้วแจ้งว่าอยากยกเลิก 2 บริการกับ TOT ทาง internet เพราะตนเองอยู่ต่างประเทศ ได้โทรไป 1100 แล้วและทาง 1100 แนะนำให้โทรมาที่ศูนย์คลองเตยค่ะ
เจ้าหน้าที่ผู้หญิงที่รับสายถามว่า "แล้วคุณมีบัตรประชาชนอยู่ที่เมืองไทยมั้ยคะ"
เรา "ไม่มี"
เจ้าหน้าที่ "เอ้า... แล้วจะยกเลิกได้ยังไงละค้าาาา"
เรา -> งงๆ อึ้งๆ ยังไม่ทันสอบถามถึงข้อมูลที่เจอ online เจ้าหน้าที่ก็พูดว่า "ฮัลโหลๆ เหมือนสัญญาณจะไม่ดี" แล้ววางสายไป.....
รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ต้องการยกเลิกทั้งโทรศัพท์บ้านและอินเตอร์เนตกับ TOT สามารถทำทาง internet ได้มั้ยคะ
เป็นเจ้าของเบอร์เอง และยังไม่มีกำหนดกลับประเทศไทยตอนนี้ค่ะ
เคย search หาข้อมูล online เจอ http://www.ca.tot.co.th/Default.aspx?tabid=7873
ไม่แน่ใจว่าสามารถทำการยกเลิกทั้ง 2 บริการผ่านช่องทางนี้หรือเปล่า
วันนี้ได้โทรไปที่ call center 1100 เจ้าหน้าที่บอกให้ติดต่อศูนย์คลองเตยที่เบอร์ 02-2495050 พอโทรไปแล้วแจ้งว่าอยากยกเลิก 2 บริการกับ TOT ทาง internet เพราะตนเองอยู่ต่างประเทศ ได้โทรไป 1100 แล้วและทาง 1100 แนะนำให้โทรมาที่ศูนย์คลองเตยค่ะ
เจ้าหน้าที่ผู้หญิงที่รับสายถามว่า "แล้วคุณมีบัตรประชาชนอยู่ที่เมืองไทยมั้ยคะ"
เรา "ไม่มี"
เจ้าหน้าที่ "เอ้า... แล้วจะยกเลิกได้ยังไงละค้าาาา"
เรา -> งงๆ อึ้งๆ ยังไม่ทันสอบถามถึงข้อมูลที่เจอ online เจ้าหน้าที่ก็พูดว่า "ฮัลโหลๆ เหมือนสัญญาณจะไม่ดี" แล้ววางสายไป.....
รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ