เช้าวันนี้ 31 มค. 64 ....สัญญาน InterNet ไม่มี....
ผมโทร.แจ้ง 1100 ได้แจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ ชื่อ คุณ นิธี เป็นผู้รับเรื่องร้องทุกข์
คุณนิธี กระตือรือล้นสอบถามรายละเอียด ชื่อผู้ร้องทุกข์ บ้านเลขที่ และเบอร์โทร.
เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบเบื้องต้นโดยทันที แล้วประสานงานต่อจัดการแก้ไข
เพียงเวลาไม่นาน ไม่ถึง 30 นาที สัญญาน Internet ก็เรียบร้อย
จึงขอแจ้งมาชมเชย การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ TOT
ขอขอบคุณ TOT มา ณ. ที่นี้
ชมเชย... เจ้าหน้าที่ TOT 1100
ผมโทร.แจ้ง 1100 ได้แจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ ชื่อ คุณ นิธี เป็นผู้รับเรื่องร้องทุกข์
คุณนิธี กระตือรือล้นสอบถามรายละเอียด ชื่อผู้ร้องทุกข์ บ้านเลขที่ และเบอร์โทร.
เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบเบื้องต้นโดยทันที แล้วประสานงานต่อจัดการแก้ไข
เพียงเวลาไม่นาน ไม่ถึง 30 นาที สัญญาน Internet ก็เรียบร้อย
จึงขอแจ้งมาชมเชย การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ TOT
ขอขอบคุณ TOT มา ณ. ที่นี้