ชมเชย... เจ้าหน้าที่ TOT 1100

กระทู้สนทนา
เช้าวันนี้ 31 มค. 64  ....สัญญาน InterNet ไม่มี....

ผมโทร.แจ้ง 1100 ได้แจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ ชื่อ คุณ นิธี เป็นผู้รับเรื่องร้องทุกข์

คุณนิธี กระตือรือล้นสอบถามรายละเอียด ชื่อผู้ร้องทุกข์ บ้านเลขที่ และเบอร์โทร. 

เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบเบื้องต้นโดยทันที แล้วประสานงานต่อจัดการแก้ไข

เพียงเวลาไม่นาน ไม่ถึง 30 นาที  สัญญาน Internet ก็เรียบร้อย

จึงขอแจ้งมาชมเชย การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ TOT 

ขอขอบคุณ TOT มา  ณ. ที่นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่