เน็ตTOTเจ๊งพนักงานไม่ใส่ใจ จัดการอย่างไรดีครับ

เสียมาได้10วันละครับ โทรไป1100ก็ไม่ได้เรื่องไม่คืบหน้า นี่ขนาดหน้าบ้านเป็นออฟฟิศTOTนะใครมีประสบการณ์กับTOTแบบนี้ปกติทำอย่างไรกันครับ  ส่วนตัวเองคิดว่าจะโทรไปยกเลิกเน็ตขอติด3BB มันจะได้ดิ้นๆๆ

ปล.เบื่อการสัมปทานเน็ตมากอยากบอกว่าตูไม่เอาเบอร์บ้านก็ได้ คิดไม่ตกเมื่อไรมันจะเจ๊งการบริการต่างกับคู่แข่งเอกชนลิบลับ ใครอยู่บ้านLHคงชะตากรรมเดียวกันใครเปลี่ยนมาใช้ค่ายอื่นได้รบกวนแชร์ด้วยครับมาทำอย่างไรจะรวบรวมคนได้ยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่