การชำระค่าบริการของลูกค้าเบอร์บ้าน True ภายใต้สัมปทาน TOT
ก่อนวันที่ 29 ต.ค.60
ลูกค้าเบอร์บ้าน True ภายใต้สัมปทาน TOT ชำระค่าบริการได้ที่ True และ TOT (ไม่เสียค่าธรรมเนียม)
ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. 60
ชำระค่าบริการได้ที่ Truemoney หรือ TOT เฉพาะลูกค้าทั่วไป และเบอร์เดิมสามารถใช้ได้ต่อเนื่อง โปรดสอบถาม เรื่องบิล ยอดค้างชำระยอดไปได้ที่ TOT ร้องเรียนที่ กสทช. 1200 ฟรี หรือที่ TOT 1100 หรือ True 1177
ข้อมูลจาก :
https://www.nbtc.go.th/News/Information/ลูกค้าเบอร์บ้าน.aspx
ลูกค้าเบอร์บ้าน True ภายใต้สัมปทาน TOT ชำระค่าบริการได้ที่ True และ TOT (ไม่เสียค่าธรรมเนียม) ก่อน 29 ต.ค. 60
ก่อนวันที่ 29 ต.ค.60
ลูกค้าเบอร์บ้าน True ภายใต้สัมปทาน TOT ชำระค่าบริการได้ที่ True และ TOT (ไม่เสียค่าธรรมเนียม)
ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. 60
ชำระค่าบริการได้ที่ Truemoney หรือ TOT เฉพาะลูกค้าทั่วไป และเบอร์เดิมสามารถใช้ได้ต่อเนื่อง โปรดสอบถาม เรื่องบิล ยอดค้างชำระยอดไปได้ที่ TOT ร้องเรียนที่ กสทช. 1200 ฟรี หรือที่ TOT 1100 หรือ True 1177
ข้อมูลจาก : https://www.nbtc.go.th/News/Information/ลูกค้าเบอร์บ้าน.aspx