ก่อนหน้านี้ที่มีเหตุ TRUE หมดสัญญาสัมปทานกับ TOT ตอนนั้นจำได้ว่ามีจดหมายแจ้งมาจาก TRUE ครั้งหนึ่งว่าเบอร์เราต่อไปถ้าจะติดต่อ ชำระค่าบริการให้ไปชำระกับ TOT
ตอนนี้โทรศัพท์บ้านน่าจะโดนระงับการใช้งาน เราก็ลืมสนิทเพราะปกติจะเข้าจ่ายผ่านแอพ iservice ไม่เห็นยอดโทรศัพท์บ้าน แถมไม่มีใบแจ้งค่าบริการจาก TOT ด้วย
ลองโหลดแอพของ TOT มาก็บอกว่าเกิดข้อผิดพลาด ใส่รหัสลูกค้า หรือรหัสบริการผิด (แต่ไม่ได้ใส่ผิด)
มีทางไหนตรวจสอบได้ไหมครับ พอดียังไม่มีเวลาแวะไป TOT เลย
โทรบ้านเคยเป็นของ TRUE แต่หมดสัญญาโดนโยนมา TOT ไม่ได้ใบแจ้งหนี้ เช็คยอดไม่เจอในระบบ
ตอนนี้โทรศัพท์บ้านน่าจะโดนระงับการใช้งาน เราก็ลืมสนิทเพราะปกติจะเข้าจ่ายผ่านแอพ iservice ไม่เห็นยอดโทรศัพท์บ้าน แถมไม่มีใบแจ้งค่าบริการจาก TOT ด้วย
ลองโหลดแอพของ TOT มาก็บอกว่าเกิดข้อผิดพลาด ใส่รหัสลูกค้า หรือรหัสบริการผิด (แต่ไม่ได้ใส่ผิด)
มีทางไหนตรวจสอบได้ไหมครับ พอดียังไม่มีเวลาแวะไป TOT เลย