คลายข้อสงสัยจากเบอร์บ้าน True ไป TOT คำตอบที่ได้จาก Trueshop หลังจากที่ไปชำระที่ทรูมานะครับ
(ใบเสร็จไม่เหมือนเดิมแล้วด้วย เดี๋ยวหาเจอแล้วจะมาลงรูปเพิ่มนะครับ)
บางท่านอาจจะได้จดหมายเตือนเมื่อเดือนก่อนหรือก่อนหน้านั้นไปแล้ว แต่ก็ยังมีหลายคำถามในหัวบ้างแหละครับ
รวมถึงตัวผมด้วย วันก่อนไปชำระค่าบริการมาเลยสอบถามมาเป็นข้อมูลและมาแนะนำท่านที่ยังใช้งานเบอร์ 02 ทรูเก่าตามนี้นะครับ
-ค่าธรรมเนียมการชำระค่าบริการเวลาจ่ายที่ทรูจะไม่เสียค่าธรรมเนียม และถ้าจ่ายที่อื่นจะคิดค่าบริการอย่างไร?
>การจ่ายค่าบริการจะคิดค่าธรรมเนียมตามที่ ทีโอที กำหนด ที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมคือ ที่ศูนย์บริการของทีโอที และที่จัสเพลย์ ครับ
-แล้ว True shop จะจ่ายค่าบริการของ TOT ได้มั้ย?
>ตั้งแต่ 29 ต.ค. 60 ที่ผ่านมาแล้ว True shop จะรับชำระค่าบริการ TOT ปกติ (เป็นตัวแทนการรับชำระ) แต่จ่ายผ่านตู้ไม่ได้แล้วนะครับ ต้องไปที่เคาเตอร์
จะรับชำระเฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดา และต้องนำใบแจ้งค่าบริการมาประกอบการชำระทุกครั้ง ไม่เสียค่าธรรมเนียมจนถึงสิ้นปี 60ครับ
-กรณีชำระผิดเบอร์ หรือมีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ชื่อที่อยู่ ยกเลิกการติดตั้ง ทำเรื่องย้าย แจ้งเสีย สอบถามเรื่องใบแจ้งค่าบริการ, ยอดชำระ, การปรับปรุงยอดค่าบริการ, การทำธุรกรรมต่าง ๆ หลังการขายทุกอย่าง?
>>ติดต่อที่สำนักงานบริการของ ทีโอที หรือ TOT callcenter 1100 สถานเดียวครับ
เนื่องจากปัจจุบันทรูได้สิ้นสุดหน้าที่ในการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานภายใต้ชื่อ ทีโอที ไปแล้วครับ จึงไม่สามารถให้บริการท่านในส่วนนี้ได้
-แล้วสัญญาการใช้งาน จะยกเลิกหรือมีเปลี่ยนแปลงหรือไม่ครับ?
>>การใช้งานยังสามารถใช้บริการต่อเนื่องจากเดิมนะครับ แค่ ทีโอที จะเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานแทน
-ราคาค่าบริการรายเดือน ค่าธรรมเนียม ค่าติดตั้งอุปกรณ์จะเหมือนของทรูหรือเปล่า?
>>ค่าบริการจะเป็นไปตามที่ TOT กำหนดนะครับ
ทาง shop true เค้าแนะนำช่องทางการติดต่อไว้ตามต้านล่างนะครับ จะได้ไม่ต้องเข้าใจผิดว่าติดต่อทรูแล้วไม่ให้บริการหรือไม่ได้รับคำตอบ
ผมว่าก็น่าจะเหมือน CallCenter ที่ให้บริการทั่วไปแหละ
- Facebook Fan page “@TOTPublic”
-
http://www.tot.co.th
- e-mail : 1100@tot.co.th
- ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที
ทั้งหมดนี้จะมีผลตั้งแต่ วันที่ 29 ตุลาคม 2560 ครับ ถ้าหากท่านอื่นลองชำระค่าบริการหรือติดต่อผ่าน TOT แล้ว
แนะนำเพิ่มเติมก็ได้นะครับ เดี๋ยวเดือนหน้าผมจะลองไปชำระที่ TOT แล้วจะอัพเดทเพิ่มเติมเรื่องการบริการให้อีกครั้งครับ
ตอบข้อสงสัยเบอร์บ้าน True ไป TOT คำตอบที่ได้จาก True Shop หลังจากที่ไปชำระที่ True.
(ใบเสร็จไม่เหมือนเดิมแล้วด้วย เดี๋ยวหาเจอแล้วจะมาลงรูปเพิ่มนะครับ)
บางท่านอาจจะได้จดหมายเตือนเมื่อเดือนก่อนหรือก่อนหน้านั้นไปแล้ว แต่ก็ยังมีหลายคำถามในหัวบ้างแหละครับ
รวมถึงตัวผมด้วย วันก่อนไปชำระค่าบริการมาเลยสอบถามมาเป็นข้อมูลและมาแนะนำท่านที่ยังใช้งานเบอร์ 02 ทรูเก่าตามนี้นะครับ
-ค่าธรรมเนียมการชำระค่าบริการเวลาจ่ายที่ทรูจะไม่เสียค่าธรรมเนียม และถ้าจ่ายที่อื่นจะคิดค่าบริการอย่างไร?
>การจ่ายค่าบริการจะคิดค่าธรรมเนียมตามที่ ทีโอที กำหนด ที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมคือ ที่ศูนย์บริการของทีโอที และที่จัสเพลย์ ครับ
-แล้ว True shop จะจ่ายค่าบริการของ TOT ได้มั้ย?
>ตั้งแต่ 29 ต.ค. 60 ที่ผ่านมาแล้ว True shop จะรับชำระค่าบริการ TOT ปกติ (เป็นตัวแทนการรับชำระ) แต่จ่ายผ่านตู้ไม่ได้แล้วนะครับ ต้องไปที่เคาเตอร์
จะรับชำระเฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดา และต้องนำใบแจ้งค่าบริการมาประกอบการชำระทุกครั้ง ไม่เสียค่าธรรมเนียมจนถึงสิ้นปี 60ครับ
-กรณีชำระผิดเบอร์ หรือมีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ชื่อที่อยู่ ยกเลิกการติดตั้ง ทำเรื่องย้าย แจ้งเสีย สอบถามเรื่องใบแจ้งค่าบริการ, ยอดชำระ, การปรับปรุงยอดค่าบริการ, การทำธุรกรรมต่าง ๆ หลังการขายทุกอย่าง?
>>ติดต่อที่สำนักงานบริการของ ทีโอที หรือ TOT callcenter 1100 สถานเดียวครับ
เนื่องจากปัจจุบันทรูได้สิ้นสุดหน้าที่ในการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานภายใต้ชื่อ ทีโอที ไปแล้วครับ จึงไม่สามารถให้บริการท่านในส่วนนี้ได้
-แล้วสัญญาการใช้งาน จะยกเลิกหรือมีเปลี่ยนแปลงหรือไม่ครับ?
>>การใช้งานยังสามารถใช้บริการต่อเนื่องจากเดิมนะครับ แค่ ทีโอที จะเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานแทน
-ราคาค่าบริการรายเดือน ค่าธรรมเนียม ค่าติดตั้งอุปกรณ์จะเหมือนของทรูหรือเปล่า?
>>ค่าบริการจะเป็นไปตามที่ TOT กำหนดนะครับ
ทาง shop true เค้าแนะนำช่องทางการติดต่อไว้ตามต้านล่างนะครับ จะได้ไม่ต้องเข้าใจผิดว่าติดต่อทรูแล้วไม่ให้บริการหรือไม่ได้รับคำตอบ
ผมว่าก็น่าจะเหมือน CallCenter ที่ให้บริการทั่วไปแหละ
- Facebook Fan page “@TOTPublic”
- http://www.tot.co.th
- e-mail : 1100@tot.co.th
- ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที
ทั้งหมดนี้จะมีผลตั้งแต่ วันที่ 29 ตุลาคม 2560 ครับ ถ้าหากท่านอื่นลองชำระค่าบริการหรือติดต่อผ่าน TOT แล้ว
แนะนำเพิ่มเติมก็ได้นะครับ เดี๋ยวเดือนหน้าผมจะลองไปชำระที่ TOT แล้วจะอัพเดทเพิ่มเติมเรื่องการบริการให้อีกครั้งครับ