UPDATE 24 กันยา 2021
ยังไม่มีช่างไปตรวจสอบให้
เราพบปัญหาอินเตอร์เนตบ้าน Fibre TOT ใช้งานไม่ได้เลยยยย
ลูกๆ หลานๆเรียนออนไลน์ ส่งการบ้านไม่ได้เลย
ทำการ แจ้งเสียผ่าน 1177 มาตั้งแต่วันที่ 16 กันยา 2564
เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับ ก็ไม่มีใครติดต่อมา ผ่านมา 7 วัน ถึงวันนี้ 22 กันยา ยังเงียบกริบ
เราโทรหาเจ้าหน้าที่ แทบทุกวัน 2 วันครั้ง 3 วันครั้ง มีสคริปท์เดียวว่า "เข้าใจนะคะ จะรีบติดต่อกองช่างให้"
แต่คือเราก็ตามกับใครไม่ได้ มันเหมือนเป็น script ที่พูดว่าเข้าใจ แต่คือเวลาผ่านไปเฉยๆเลย
ไม่มีการแจ้งความคืบหน้า ไม่บอกว่าจะทำยังไง
เรารออย่างไม่มีความหวังเลยว่า จะแก้ไขปัญหายังไง
เราไมไ่ด้อยากได้เพื่อนที่รับฟังปัญหาคือ เราโทรหา call center เพราะอยากได้รับ "การแก้ปัญหาที่ตรงจุด"
คืออะไร? แล้ว Call center ก็พูดว่า "เราเข้าใจลูกค้า เราบริการลูกค้าอย่างดีที่สุดนะคะ"
มันไม่ได้เข้าใจเลย ถ้าเข้าใจมันต้องให้ความมั่นใจ ให้การรู้สึกว่า เฮ้ย จะตามให้
แต่อันนี้คือ เสียงก็เหวี่ยง ปกป้องตัวเอง เอาแต่อยากให้ให้ลูกค้าเข้าใจ แต่คนเดือดร้อน คนจ่ายเรามันคือเราไง
เราไม่พอใจ เราเกลียดคุณ แต่เราไม่สามารถย้ายไปค่ายอื่นได้ เพราะหมู่บ้าน สีวลี อุดรธานี โดยแลนด์แอนด์เฮ้าส์
ผูกขาดการเดินสายอินเตอร์เนตไว้ให้แค่ TOT เท่านั้น
ซึ่งไม่แฟร์เลย เราเกลียดคุณยังไงก็เลิกใช้คุณไม่ได้ สัญญาณคุณจะห่วยยังไงก็ใช้ไม่ได้
ซึ่งโคตรจะไม่ใช่เลยอ่ะ
ถ้ามีโอกาส เราขอเตือนและแนะนำทุกคนว่า "อย่าใช้" TOT ถ้าคุณมีสิทธิ์เลือก เพราะบริการหลังการขายของที่นืคือ เฮงซวย ห่วยแตกมาก
ถ้าจะแนะนำ ก็แนะนำ AIS ที่บริการหลังการขายเริ่ดที่สุด รวดเร็ว มีการตามงาน ตามคืบหน้า ไม่ปล่อยลูกค้าเก้อ มีการติดต่อคลอด
TRUE ก็ดีค่ะ มีการตามงานที่ดีกว่ามาก
แต่ TOT คือไม่ได้เลย ไม่ไหว ไม่มีใจบริการ พนักงานไม่มีการเทรนการ customer service มาเลย. Take it personal
คิดว่าการที่เรา complain คือการว่าเค้า แต่จริงๆมันคือการว่าระบบ นโยบายการบริการ
บวกกับทัศนคติในการบริการลูกค้าที่ห่วยแตก พัง พัง พัง
ละเบอร์โทร ศูนย์บริการอุดรธานี ที่ call center ให้มา ก็โทรไม่ติด
คือห่วยมากกกกก
เตือยภัย!!! เนตบ้าน Fibre TOT ใช้งานไม่ได้ แจ้งเสียผ่าน 1177 มาตั้งแต่วันที่ 16 กันยา ผ่านมา 7 วัน ยังเงียบกริบ
ยังไม่มีช่างไปตรวจสอบให้
เราพบปัญหาอินเตอร์เนตบ้าน Fibre TOT ใช้งานไม่ได้เลยยยย
ลูกๆ หลานๆเรียนออนไลน์ ส่งการบ้านไม่ได้เลย
ทำการ แจ้งเสียผ่าน 1177 มาตั้งแต่วันที่ 16 กันยา 2564
เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับ ก็ไม่มีใครติดต่อมา ผ่านมา 7 วัน ถึงวันนี้ 22 กันยา ยังเงียบกริบ
เราโทรหาเจ้าหน้าที่ แทบทุกวัน 2 วันครั้ง 3 วันครั้ง มีสคริปท์เดียวว่า "เข้าใจนะคะ จะรีบติดต่อกองช่างให้"
แต่คือเราก็ตามกับใครไม่ได้ มันเหมือนเป็น script ที่พูดว่าเข้าใจ แต่คือเวลาผ่านไปเฉยๆเลย
ไม่มีการแจ้งความคืบหน้า ไม่บอกว่าจะทำยังไง
เรารออย่างไม่มีความหวังเลยว่า จะแก้ไขปัญหายังไง
เราไมไ่ด้อยากได้เพื่อนที่รับฟังปัญหาคือ เราโทรหา call center เพราะอยากได้รับ "การแก้ปัญหาที่ตรงจุด"
คืออะไร? แล้ว Call center ก็พูดว่า "เราเข้าใจลูกค้า เราบริการลูกค้าอย่างดีที่สุดนะคะ"
มันไม่ได้เข้าใจเลย ถ้าเข้าใจมันต้องให้ความมั่นใจ ให้การรู้สึกว่า เฮ้ย จะตามให้
แต่อันนี้คือ เสียงก็เหวี่ยง ปกป้องตัวเอง เอาแต่อยากให้ให้ลูกค้าเข้าใจ แต่คนเดือดร้อน คนจ่ายเรามันคือเราไง
เราไม่พอใจ เราเกลียดคุณ แต่เราไม่สามารถย้ายไปค่ายอื่นได้ เพราะหมู่บ้าน สีวลี อุดรธานี โดยแลนด์แอนด์เฮ้าส์
ผูกขาดการเดินสายอินเตอร์เนตไว้ให้แค่ TOT เท่านั้น
ซึ่งไม่แฟร์เลย เราเกลียดคุณยังไงก็เลิกใช้คุณไม่ได้ สัญญาณคุณจะห่วยยังไงก็ใช้ไม่ได้
ซึ่งโคตรจะไม่ใช่เลยอ่ะ
ถ้ามีโอกาส เราขอเตือนและแนะนำทุกคนว่า "อย่าใช้" TOT ถ้าคุณมีสิทธิ์เลือก เพราะบริการหลังการขายของที่นืคือ เฮงซวย ห่วยแตกมาก
ถ้าจะแนะนำ ก็แนะนำ AIS ที่บริการหลังการขายเริ่ดที่สุด รวดเร็ว มีการตามงาน ตามคืบหน้า ไม่ปล่อยลูกค้าเก้อ มีการติดต่อคลอด
TRUE ก็ดีค่ะ มีการตามงานที่ดีกว่ามาก
แต่ TOT คือไม่ได้เลย ไม่ไหว ไม่มีใจบริการ พนักงานไม่มีการเทรนการ customer service มาเลย. Take it personal
คิดว่าการที่เรา complain คือการว่าเค้า แต่จริงๆมันคือการว่าระบบ นโยบายการบริการ
บวกกับทัศนคติในการบริการลูกค้าที่ห่วยแตก พัง พัง พัง
ละเบอร์โทร ศูนย์บริการอุดรธานี ที่ call center ให้มา ก็โทรไม่ติด
คือห่วยมากกกกก