พัสดุเป็นพาสปอร์ต และ วันที่ 20 ธันวาคม 2564 ต้องบิน และต้องใช้แล้ว ขึ้นค้างสาขาตั้งแต่วันที่ 18 ไม่คืบหน้า โทร Call Center พนักงานตอบคำถามได้ห่วยแตกมากๆ ถามไปว่าสามารถช่วยอะไรได้บ้าง พนักงานตอบไม่สามารถช่วยได้ต้องรอ เราออกหัว ขอเบอร์คลังสินค้าปลายทางเพื่อจะประสานงานไปเอาพัสดุด้วยตัวเอง พนักงานบอกบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่บอกเบอร์ คือ ผมต้องรอคุณส่งซึ่งพรุ่งนี้ผมบิน 11:00 น. ถามว่าทันไม่ บอกเลยไม่ การช่วยเหลือลูกค้าห่วยแตกบรรลัยมากๆครับ ห่วยสุดๆ พนักงาน ตอบคำถามมีแค่ 2 ประโยคคือ ไม่ทราบค่ะ ไม่รู้ค่ะ ???? องค์กรใหญ่ขนาดนี้ อบรมพนักงานบริการได้แค่นี้ใช่ไหมในการช่วยเหลือลูกค้าของคุณ ???
Kerry Express ส่งพัสดุล่าช้า (พัสดุโคตรสำคัญ)