ผมใช้งานล่าสุดเมื่อวานตอนเย็น ชื่อสัญญาณเป็น TOT1
วันนี้ทั้งวันไม่อยู่บ้าน เมื่อกลับเข้าบ้านปรากฎว่าสัญญาณเปลี่ยนชื่อเป็น MOBILE PHONE
อีกทั้ง password ก็เปลี่ยน ทำให้ไม่สามารถ connect. ได้
เมื่อโทรไปร้องเรียนที่เบอร์ 1177074xxxxxxx
เจ้าหน้าที่ชื่อคุณสิริมาเป็นผู้รับสาย เมื่อถามคำถามนี้+ข้อสงสัยที่ว่าเหจุใดชื่อสัญญาณเปลี่ยน. เจ้าหน้าที่กลับมีน้ำเสียงไม่พอใจ
บอกว่ามันเกิดจากการเปลี่ยนเองของผู้ใช้บริการ และพูดจากระแทกน้ำเสียง
เมื่อโทรไปร้องเรียนที่เบอร์1100 เจ้าหน้าที่รับสายบอกให้ทำการเปลี่ยนชื่อกับpassword ก็สามารถทำได้และเข้าใช้งานได้ตามปกติครับ
อินเตอร์เนตของ TOT. (Wifi) เปลี่ยนชื่อเองได้ด้วยเหรอครับ
วันนี้ทั้งวันไม่อยู่บ้าน เมื่อกลับเข้าบ้านปรากฎว่าสัญญาณเปลี่ยนชื่อเป็น MOBILE PHONE
อีกทั้ง password ก็เปลี่ยน ทำให้ไม่สามารถ connect. ได้
เมื่อโทรไปร้องเรียนที่เบอร์ 1177074xxxxxxx
เจ้าหน้าที่ชื่อคุณสิริมาเป็นผู้รับสาย เมื่อถามคำถามนี้+ข้อสงสัยที่ว่าเหจุใดชื่อสัญญาณเปลี่ยน. เจ้าหน้าที่กลับมีน้ำเสียงไม่พอใจ
บอกว่ามันเกิดจากการเปลี่ยนเองของผู้ใช้บริการ และพูดจากระแทกน้ำเสียง
เมื่อโทรไปร้องเรียนที่เบอร์1100 เจ้าหน้าที่รับสายบอกให้ทำการเปลี่ยนชื่อกับpassword ก็สามารถทำได้และเข้าใช้งานได้ตามปกติครับ