สายเคเบิลของ tot โดนขโมยลักตัด มาเกือบเดือนแล้ว แต่ยังไม่มีการแก้ไขจาก เจ้าหน้าที่

กระทู้คำถาม
ที่บ้านใช้บริการอินเตอร์เนตของ tot แต่ปัญหาที่พบบ่อยเนื่องจากแถวบ้านมีพวกไม่ทำมาหากินเยอะทำให้สายโทรศัพท์ ไม่ว่าจะสายเล็ก

หรือสายใหญ่ จะโดนลักตัดบ่อยมาก ครั้งล่าสุด โดนขโมยลักตัดสายเคเบิลไปเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2556 ทำการแจ้งไปที่ 1100

เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้ พอช่วงสาย ๆ ก็มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เข้ามาว่าสายโดนลักตัด(อีกแล้ว) ก็พอสบายใจว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อมาไว

มาก เดี๋ยวก็คงใช้ได้ แต่ที่ไหนได้ มากระทั่งวันนี้ วันที่ 15 ธันวาคม 2556 สายห้อยอย่างไร ก็ห้อยอย่างนั้น โทรไปถาม 1100

มาหลายครั้งมาก จนเจ้าหน้าที่คงจะแอบด่าในใจว่าโทรมาแล้ว แต่เราก็ได้คำตอบเดิม ๆ ทุกครั้งว่า เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการอยู่ค่ะ

ต้องรอเบิกสายเคเบิล ต้องลากใหม่ บลา ๆๆๆ เห็นช่างว่าจะดำเนินการเสร็จสิ้นวันที่ 21 ธันวาคม  OMG เลยอยากจะถามว่า

ขั้นตอนการเบิกสายมันยุ่งยากขนาดนั้นเลยเหรอ เราเข้าใจว่ามันไม่ใช่ความผิดของพวกคุณ แต่มันไม่ใช่ความผิดของเราเช่นเดียวกัน

ทางพวกคุณจะทราบไหมว่าที่อินเตอร์เนตใช้ไม่ได้ มันทำให้เราลำบากแค่ไหน ธุรกิจของเราเสียหายมากมายขนาดไหน ต้องหอบงานไป

ทำที่นู่นนี่นั่น ทั้งๆ ที่บ้านเราก็มีอินเตอร์เนตแต่มันใช้ไม่ได้ เบื่อมากมายค่ะ เละยังไม่แน่ใจว่าช่วงเวลาที่อินเตอร์เนตใช้งานไม่ได้

จะต้องเสียค่าบริการหรือเปล่า แล้วอย่างนี้เราจะร้องเรียนกับใครได้บ้างเนี่ยFacepalmFacepalmFacepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่